BM เล็งเปิดเขตฟรีโซน หนุนโตก้าวกระโดด

78

มิติหุ้น – BM หรือบมจ.บางกอกชีทเม็ททัล โดยนายธานิน สัจจะบริบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ยอดส่งออกที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้ Q4/66 ขยายตัว คาดรายได้รวมปี 2566 ที่  1.4 พันลบ. โต 10% ผลจาก 4 กลุ่มเติบโต ทั้ง กลุ่มส่งออก กลุ่มงานผลิตตู้โลหะ และกลุ่มงานกลุ่มเครื่องมือและเครื่องจักรกล โดยเฉพาะกลุ่มส่งออกมีอัตราการขยายตัวอย่างแข็งแกร่ง

เคาะเป้ารายได้ปี 67 โต 10%

ปี 67 ตั้งเป้าโต 10%  เตรียมเปิดใช้สิทธิประโยชน์โรงงานแห่งใหม่ ที่ขออนุญาตเป็นเขตปลอดอากร  (Free Zone) เฟสแรก บนเนื้อที่ 25 ไร่ ที่สมุทรปราการ ภายในครึ่งปีแรกปี 67  คาดว่าจะเป็นปัจจัยบวกทำให้ธุรกิจโตก้าวกระโดด เพราะสามารถขยายกำลังการผลิตรองรับออเดอร์ใหม่ และเปิดให้ผู้ประกอบธุรกิจรายอื่นๆ เข้ามาใช้ประโยชน์ในพื้นที่ดังกล่าวได้

เจาะฐานลูกค้ารถEV

บริษัทเตรียมจับมือกับพันธมิตรทางการค้า เพื่อผนึกความแข็งแกร่งและขยายโอกาสทางธุรกิจ โดยเฉพาะผู้ประกอบการจากต่างประเทศที่เข้ามาลงทุนและตั้งฐานการผลิตในประเทศไทย รวมถึงการขยายการผลิตตู้จากโลหะในแบบต่างๆ เพิ่มเติม รองรับเทรนด์อุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ให้กับกลุ่มลูกค้า B2B  รวมถึงการรับจ้างผลิตแบบ OEM พร้อมจัดหากลุ่มสินค้า High Margin เข้ามาเสริมทัพ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon