KLINIQ ตะลุยเมืองรอง นครสวรรค์ ปักหมุดให้บริการความงามครบวงจร

24

มิติหุ้น  –  นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลีนิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ  KLINIQ เปิดเผยว่า กลยุทธ์การเปิดสาขาเป็นกลยุทธ์หลักอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย และทุกพื้นที่ ล่าสุดได้ขยายสาขาไปยังจังหวัดหัวเมืองรองเพิ่มเติม คือ จังหวัดนครสวรรค์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เรียกว่าเป็นจังหวัดที่มีกำลังซื้อที่ดี KLINIQ สามารถให้บริการด้านความงามแบบครบวงจร ด้วยมาตรฐานสากล และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ ด้วยคอนเซ็ปต์ One-Stop-Service Solution ที่มีโปรแกรมให้บริการครอบคลุมความต้องการและความกังวลของลูกค้า ทั้งด้านผิวพรรณ รูปร่าง รวมถึงการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำอันดับ 1 คลินิกการแพทย์ความงามของประเทศไทย อันเป็นจุดเด่นที่สามารถสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในพื้นที่ได้มากกว่า

“ปีนี้มุ่งขยายตลาดในหัวเมืองรองเพิ่มเติมต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดที่เซ็นทรัลนครสวรรค์ หลังปีก่อนเปิดที่นครศรีธรรมราช ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี เรายังเดินหน้าเจาะตลาดเมืองรองที่มีกำลังซื้อ และต้องการคลินิกที่มีมาตรฐานสากล ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และให้ความสำคัญในการให้บริการ ซึ่งจังหวัดนครสวรรค์เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง และยังเป็นเมืองศูนย์กลางของจังหวัดใกล้เคียง อาทิ กำแพงเพชร อุทัยธานี ชัยนาท ลพบุรี พิจิตร การเปิดสาขาใน เซ็นทรัล นครสวรรค์ คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากประชากรกว่า 1 ล้านคน ที่มาเที่ยว รวมทั้งรายได้ประชากร (GPP) จังหวัดนครสวรรค์สูงถึง 120,000 บาทต่อคนต่อปี ”

ทั้งนี้ปี 2567 KLINIQ ตั้งเป้าเปิดสาขา 13-15 สาขา จากปี 2566 ที่เปิดสาขาใหม่ 15 แห่ง  โดย ณ สิ้นปี 2566 มีสาขาทั้งหมด 55 สาขา โดยเชื่อมั่นว่ากำลังซื้อเติบโตต่อเนื่องทั้งภายในประเทศและกลุ่มต่างชาติประกอบกับบริการด้านสุขภาพความงามที่ครอบคลุมการให้บริการแบบครบวงจรจะสามารถสนับสนุนให้ผลประกอบการโดยรวมของKLINIQ เติบโตขึ้น พร้อมมีโอกาสทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2567 ต่อเนื่องจากปี 2566 ทั้งเดินหน้าตามแผนจักรวาลความงามมีสาขา 100 แห่งทั่ว ประเทศในปี 2570

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon