ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จับมือ Whoscall แจกโค้ด พรีเมียม เบสิก ฟรี 20,000 โค้ด เตือนภัยแก๊งมิจฉาชีพ

29

มิติหุ้น  –  นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ในปี 2567 บริษัทฯ ยังคงใช้นโยบายด้าน ESG ในการขับเคลื่อนการบริหารงานขององค์กร โดยล่าสุดได้พัฒนาโปรเจคเพื่อช่วยเหลือลูกบ้านของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ให้ห่างไกลจากภัยมิจฉาชีพ โดยได้ร่วมกับบริษัท Gogolook (โกโกลุค) จำกัดผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีป้องกันการฉ้อโกง (Anti-Fraud Technology) และเป็นผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน Whoscall (ฮูส์คอลล์) แอปพลิเคชันที่ช่วยระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ไม่รู้จัก ซึ่งสามารถแจ้งได้ทันทีว่าใครโทรเข้ามา และยังช่วยกรองเบอร์ที่น่าสงสัย ป้องกันเบอร์มิจฉาชีพได้ จึงทำให้ผู้ใช้งานเลือกรับสายที่ต้องการรับและไม่ต้องการรับได้ นับเป็นโปรเจคพิเศษที่พัฒนาขึ้นแทนความรักความห่วงใยที่มอบให้แก่ลูกบ้านและ fanpage  facebook ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ในเดือนแห่งความรัก

“ความร่วมมือกับ Whoscall  ในครั้งนี้พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ ‘ลลิลรักคุณ’ โดยเราได้นำปัญหาภัยใกล้ตัวจากแก๊งคอลเซนเตอร์ มาหาโซลูชันเพื่อช่วยให้ลูกบ้านและแฟนเพจ facebook : Lalin Society ได้รู้เท่าทันกลุ่มมิจฉาชีพเหล่านี้ ซึ่งเราจะพัฒนาโปรเจคที่เป็นประโยชน์อย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่ลูกบ้านของเราแบบสอดรับกับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน”  นายชูรัชฏ์ กล่าวสรุป

นายณัฐวุฒิ เลิศศรีมงคล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ประจำประเทศไทยบริษัท Gogolook ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน  Whoscall กล่าวว่า “ความร่วมมือกับบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผ่าน แอปพลิเคชัน Whoscall เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยเพิ่มความคุ้มครองและป้องกันการหลอกลวงออนไลน์ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้รู้ทันและระวังตัวก่อนตกเป็นเหยื่อ ซึ่งความร่วมมือนี้เป็นความตั้งใจของเราที่จะช่วยแก้ปัญหาในวงกว้างในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีป้องกันการฉ้อโกง (Anti-Fraud Technology) เพื่อสร้างสังคมที่ปลอดภัยและช่วยเพิ่มความมั่นใจในการติดต่อสื่อสารให้กับทุกคน”

Whoscall เป็นแอปฯที่ช่วยระบุเบอร์โทรจากคนไม่รู้จัก ด้วยฐานข้อมูลมากกว่า 2.6 พันล้านหมายเลขซึ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกและตะวันออกเฉียงใต้ โดยโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานแอปพลิเคชัน Whoscall ด้วย 3 ฟีเจอร์เสริม 1.อัปเดตฐานข้อมูลเบอร์โทรศัพท์อัตโนมัติ 2.บล็อกสายสแปมอัตโนมัติ 3.ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Whoscall ทั้ง iOS และ Android ได้ที่ https://app.adjust.com/19vkwhht?adgroup=PR

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon