โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช “MASTER” ร่วมงาน Mirror 50 : To Celebrate 50 Empowering Ones พร้อมเดินหน้าร่วมพัฒนาวงการความงามอย่างยั่งยืน

33

มิติหุ้น  –  นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ หรือ คุณดาว รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ผู้ประกอบกิจการโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมเสริมความงามภายใต้ชื่อ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช (Masterpiece Hospital) เข้าร่วมงาน Mirror 50 : To Celebrate 50 Empowering Ones โปรเจกต์เฉลิมฉลองให้กับ 50 รายชื่อ โดยเทียบเชิญ Finalist ทั้ง 50 ท่าน เพื่อสร้างพลังของทั้ง 50 จุดยืน และคุณดาว ได้รับเกียรติขึ้นเวทีแบ่งปันเรื่องราวและแรงบันดาลใจในสิ่งที่กำลังทำอยู่ รวมถึงสิ่งที่อยากยืนหยัดสนับสนุน สอดคล้องกับการที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ถือเป็น Specialty Hospital ของอุตสาหกรรมด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย ที่ดำเนินการมากว่า 11 ปี โดยคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญอันดับหนึ่ง ขณะเดียวกันก็คำนึงถึงความพึงพอใจที่เกิดจากความงามของแต่ละบุคคลที่แตกต่างกันออกไป

ขณะที่ธุรกิจศัลยกรรมความงาม คือ หนึ่งในธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเชื่อมโยงกับปัจจัยพื้นฐานบริการด้านสุขภาพและสาธารณสุข ที่รัฐบาลผลักดันในระดับนานาชาติ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช จึงไม่เพียงมุ่งแสวงหาผลกำไร แต่ยังร่วมเป็นหนึ่งในหน่วยงานเอกชนด้านการแพทย์ ที่เดินหน้าสนับสนุนพัฒนาวงการความงามอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างสรรค์สังคมไปพร้อมกัน ทั้งการให้ความช่วยเหลือผู้ขาดโอกาส ขาดทุนทรัพย์ ตลอดจนรับผลกระทบจากความผิดพลาดในกระบวนศัลยกรรมความงามจากแหล่งต่างๆ มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนให้ผู้คนสามารถมีความสุขในแบบของตนเองในเวอร์ชันที่ดีกว่าเดิม

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon