ILINK จัดทัพลุยงานหมื่นล้าน ผลงานนิวไฮรอบ37ปี

185

มิติหุ้น – ILINK ประกาศเจตนารมณ์จัดทัพลุยประมูลงาน กฟผ.สูงลิ่วหมื่นล้าน พร้อมจรดปากกาเซ็นโปรเจ็กต์สายเคเบิ้ลใต้น้ำเกาะสมุย 1,800 ล้านบาท จ่อโชว์งบปี 66 ผลงานพุ่งนิวไฮตั้งแต่จัดตั้งบริษัท 37 ปี กูรูไม่รอช้าดีดลูกคิดราคาเป้าหมาย 10.00 บาทแนะ “ซื้อ”

นายสมบัติ  อนันตรัมพร  ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั้น จำกัด (มหาชน) ILINK เปิดเผยว่า จากประสบการณ์การทำงานของ ILINK ยังคงเป็นที่ยอมรับทั้งของภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่องบริษัทมีแผนที่จะเข้าร่วมประมูลงานด้านวิศวกรรมกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ซึ่งงบประมูลสูงถึงระดับหมื่นล้านบาท

ลุยงานเกาะสมุย

นอกจากนี้บริษัทคาดหวังว่าจะเซ็นสัญญารับงานสายเคเบิ้ลใต้น้ำที่เกาะสมุยมูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาทในเร็วๆ นี้ ขณะที่เป้าหมายการเติบโตของผลการดำเนินงานในปีนี้คาดว่ารายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่าระดับ10% ในส่วนของอัตรากำไรสุทธิปีนี้ประเมินว่าจะเติบโตได้มากกว่าระดับ15% ส่วนผลงานปี 2566 บริษัทจะประชุมบอร์ดในวันที่ 27 ก.พ.นี้ โดยเบื้องต้นเติบโตได้ในระดับที่ดี

“ ผลประกอบการโดยรวมปรับตัวดีขึ้นเป็นลำดับ เรายังคงตั้งใจว่าเมื่อผลงานดีเงินปันผลที่จะจ่ายให้กับผู้ถือหุ้นก็จะสูงขึ้นเช่นกัน จากนโยบายจ่ายไม่น้อยกว่า 50% ของกำไรสุทธิ ส่วนมูลค่างานในมือปัจจุบันทะลุ 1,100 ล้านบาทไปแล้ว” นายสมบัติกล่าว

ผลงานโตรอบ37ปี

ด้านนักวิเคราะห์ประเมินผลงาน ILINK ปี 66 กำไรจะเติบโตสูงในรอบ 37 ปีหรือตั้งแต่จัดตั้งบริษัท ILINK มา เหตุผลการรับรู้งานในมือค่อนข้างสูง และประเมินว่ากำไรปีนี้จะโตต่อเนื่องจากปีก่อนหน้า ดังนั้นยังคงแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 10.00 บาท

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon