สมาร์ท เซอร์วิส จับมือ ราชภัฏสวนสุนันทา สร้างหลักสูตร บริหารนิติบุคคลเพื่อการอยู่อาศัย เจ้าแรกในประเทศ การันตีมีงานทำ 100%

33

มิติหุ้น – บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริหารนิติบุคคลเพื่อการอยู่อาศัย ยืนยันด้วยประสบการณ์การบริหารกว่า 27 ปี มากกว่า 400 โครงการ และยังเป็นบริษัทแรกที่ได้รับรอง ISO 41001:2018 Facility Management ของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ด้วยการจับมือ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ร่วมพัฒนาหลักสูตรเฉพาะทางในสาขาบริหารนิติบุคคลเพื่อการอยู่อาศัย หลักสูตรวิทยาศาสตร์บัณฑิต คณะ เทคโนโลยีอุตสาหกรรม เจ้าแรกและที่เดียวในประเทศ  ส่งต่อความเชี่ยวชาญด้านการ บริหารนิติบุคคลเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยมาตรฐานระดับสากล อีกทั้งยังเพิ่มโอกาสให้นักศึกษามีงานทำ 100%

นายสุวัฒน์ กุลไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) กล่าวว่า“ธุรกิจนิติบุคคลอาคารชุดและนิติบุคคลสำนักงานกำลังได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ อานิสงส์จากเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศดีขึ้น 9 เดือน ปี 2566 หรือเรียกได้ว่าเพิ่มขึ้นกว่า 166% การพัฒนาสร้างหลักสูตรร่วมกันกับมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทาในครั้งนี้ได้ถูกออกแบบให้เป็นหลักสูตรเฉพาะทางด้านการบริหารนิติบุคคลเพื่อการอยู่อาศัยจากประสบการณ์ตรงในการบริหารนิติบุคคลของ SMART กว่า 400 โครงการ ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล มาเป็นหลักสูตรเฉพาะทาง ที่ถ่ายทอดให้นักศึกษาได้เรียนรู้ทั้งด้านวิชาการและตอบโจทย์การเรียนรู้ในห้องเรียนอีกทั้งยังได้ร่วมเรียนรู้ในสภาพแวดล้อมของการทำงานจริงพร้อมสัมผัสประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับทีมงานมากประสบการณ์ของ SMART”

คุณสุวัฒน์ กล่าวเสริมว่า “บัณทิตที่จบการศึกษาในหลักสูตรนี้ จะมีความรู้ตรงสาย พร้อมลุยงานได้ทันที ผ่านหลักสูตรที่เราสร้างขึ้นผ่านการรับรองคุณภาพและศักยภาพของบัณทิต มีความรู้พร้อมทำงานจริง มีความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารนิติบุคคลเพื่อการอยู่อาศัย การันตีมีงานทำ 100% พร้อมเติบโตไปกับ SMART”

ภาพเรียงจากซ้ายไปขวา

  1. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ขวัญใจ สุขก้อน (รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา)
  2. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ จิตราวดี รุ่งอินทร์ กันกา (หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการอสังหาริมทรัพย์และทรัพยากรอาคาร)
  3. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนมภัทร โตระสะ (คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม)
  4. รศ.ดร.ชุติกาญจน์ ศรีวิบูลย์ (อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา)
  5. นายสุวัฒน์ กุลไพจิตร (กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด)
  6. นายไตรเทพ ยศกลาง (ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด)
  7. นางสาวสปัญญ์ ปาลีวงศ์ (ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด)

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon