เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ พรามี่ เปิดโรงภาพยนตร์สำหรับคนรักแมวและสุนัข “PRAMY PET CINEMA” ชวนว่าที่เจ้าสาว “แก้มบุ๋ม” และ น้องแมว “เจ้าเป็ดน้อย” มาดูหนังด้วยกันเป็นครั้งแรก ที่ เวสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์

35

มิติหุ้น – กรุงเทพฯ – บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ร่วมกับ พรามี่ อาหารแมวเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม เปิดโรงภาพยนตร์ PRAMY PET CINEMA” โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักแมวและสุนัข ให้เจ้าของได้พาสัตว์เลี้ยงแสนรักทั้งน้องแมวและน้องสุนัข มาทำกิจกรรมนอกบ้านด้วยการใช้เวลาดูหนังร่วมกันในวันหยุด ทุก ๆ วันเสาร์และอาทิตย์รอบเช้า พร้อมเปิดให้บริการในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 โดยได้ว่าที่เจ้าสาวสุดฮอต แก้มบุ๋ม – ปรียาดา สิทธาไชย และ “เจ้าเป็ดน้อย” แมวแสนรัก มาร่วมเปิดสุดยอดประสบการณ์ด้วยการชมภาพยนตร์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ที่ โรงภาพยนตร์ เวสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนไปจากเดิม นิยมเลี้ยงสัตว์แทนการมีลูก แต่ยังคงชื่นชอบการออกมาพบปะสังสรรค์ หากิจกรรมความบันเทิงเพื่อความผ่อนคลาย ทั้งการรับประทานอาหาร ออกกำลังกาย เดินช้อปปิ้ง รวมถึงการชมภาพยนตร์ และเพิ่มเติมด้วยการสามารถนำสัตวเลี้ยงแสนรัก ออกไปร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยกัน จึงเป็นที่มาของการจับมือกันระหว่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ พรามี่ อาหารแมวเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม เปิดโอกาสให้เจ้าของนำน้องแมวและ  น้องสุนัข ได้มีโมเมนต์ร่วมกันในการชมภาพยนตร์ ที่สำคัญเรามีความใส่ใจทุกรายละเอียดในคุณภาพและการบริการ  โดยได้มีการปรับเสียงให้มีความเหมาะสมกับสมาชิก 4 ขา ให้ไม่เกิน 85 เดซิเบล ปรับเพิ่มแสงสว่าง 20% เพื่อไม่ให้มืดสนิทเหมือนโรงภาพยนตร์ปกติ

นายฐิติภัทร์ ยิ้มเศรษฐี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชอว์ ปิง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย พรามี่ อาหารแมวเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม กล่าวเสริมว่า “การดูแลสัตว์เลี้ยงของคนรุ่นใหม่มีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก กล้าที่จะใช้จ่ายมากขึ้นเพราะด้วยการดูแลใส่ใจเหมือนเป็นลูก ทั้งในด้านการเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ของเล่น ผลิตภัณฑ์ขนมอาหารมื้อหลัก และอาหารเสริมที่ทางพรามี่ได้พัฒนาสินค้าให้เป็นเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม เพื่อสมาชิก 4 ขา มีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ในทุกช่วงวัย รวมถึงช่วงตั้งครรภ์ นอกจากเรื่องอาหารและสุขภาพกาย ในส่วนของสุขภาพจิตใจทาง พรามี่ ก็สนับสนุนให้ผู้ปกครองพาน้องออกมาทำกิจกรรมนอกบ้านเช่นกัน ซึ่งการพาเข้าชมภาพยนตร์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่กำลังได้รับความสนใจ ทางเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ก็มีความพร้อมในส่วนของภาพยนตร์ นอกจากเจ้าของจะไม่พลาดหนังดังระดับโลก เจ้าตัวแสบก็ยังได้เพลิดเพลินควบคู่ความสะอาดทั้งสถานที่บรรยากาศ ความปลอดภัยได้มาตรฐานด้านเสียงและแสงสว่างที่ไม่เป็นอันตรายสัตว์เลี้ยง รวมถึงอำนวยความสะดวกด้วยการจัดพื้นที่ให้ได้เตรียมตัวใส่ผ้าอ้อม เครื่องเล่นคอนโดแมวไว้ ก่อนเข้าชมภาพยนตร์อีกด้วยด้านว่าที่เจ้าสาวคนสวย แก้มบุ๋ม – ปรียาดา สิทธาไชย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันมีสมาชิกน้องสุนัขและน้องแมวในสังกัดเยอะมากๆ ไม่สามารถระบุจำนวนได้ เพราะถ้าเจอก็จะช่วยเหลือ แต่ที่ทั้งรัก ทั้งหลง โดนตกเป็นทาสแบบ 1,000 เปอร์เซ็นต์ คือ “เจ้าเป็ดน้อย” น้องแมวพิการขาหลัง 2 ข้างแต่ช่วยเหลือตัวเองได้ เดินเหมือนเป็ดเลยให้ชื่อ “เจ้าเป็ดน้อย” มีนิสัยหยิ่ง เอาแต่ใจ ชอบอยู่กับสุนัข แต่เราติดเค้ามานอนกอดกันทุกคืน และด้วยความรักมาก ๆ ก็อยากพา “เจ้าเป็ดน้อย” ออกมาเที่ยว ซึ่งปกติตัวเองเป็นคนชอบดูหนัง รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ต่อไปสามารถพาน้อง ๆ มาดูด้วยกันได้แล้ว และสบายใจมากขึ้นที่ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ พรามี่ มีความใส่ใจทุกรายละเอียดในคุณภาพและการบริการ ให้อยู่ในระบบที่ปลอดภัยกับสุขภาพของพวกเขาด้วยค่ะ”

ภายในงานยังมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ จีนตูบชอบกินชาส้ม, Capt. Quint’s Family, olaf_catt, มะเก่งแก๊งสเตอร์, Rigelmeowmeow, บอมบี้ แมวขี้อ้อน และอีกมากมาย ที่มาร่วมชมภาพยนตร์กันอย่างสนุกสนาน เป็นประสบการณ์ใหม่ที่อยากให้ผู้ปกครองและน้องเหมียว พี่โฮ่ง ได้สัมผัสร่วมกันในอีกรูปแบบกิจกรรมหนึ่งด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon