บล. พาย เปิดตัว “Pi INVEST CLUB” จัดกลุ่มสัมมนาสุด Exclusive อัดแน่นด้วยความรู้ครบวงจร นำทีมโดย กวี ชูกิจเกษม นักวิเคราะห์ด้านการลงทุนชื่อดัง

49

มิติหุ้น  –  บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) (Pi Securities PCL) หนึ่งในผู้นำการให้บริการ และผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนแบบครบวงจรในประเทศไทย เปิดตัว “Pi INVEST CLUB” คลับแบบ Exclusive เสริมความรู้ ให้แก่นักลงทุนแบบครบวงจร และเทคนิคการบริหารจัดการเงิน การลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่าง ๆ เพื่อให้ทุกคน ก้าวสู่การเป็นนักลงทุนคุณภาพ พร้อมต่อยอดความมั่งคั่งไปสู่การจัดการการเงิน การลงทุนได้อย่างมั่นคงด้วยหลักสูตร ที่อัดแน่นจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ไปจนถึงทีมวิเคราะห์มืออาชีพให้คุณสามารถตัดสินใจลงทุน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำทัพโดย กวี ชูกิจเกษม Head of Research and Content บล.พาย

กวี ชูกิจเกษม Head of Research and Content กล่าวว่า “Pi INVEST CLUB เกิดขึ้นจากพันธกิจของ บล. พาย ที่ต้องการเพิ่มโอกาสให้นักลงทุนเข้าถึงโลกทางการเงิน และการลงทุนได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเพิ่มความรู้ ให้แก่ผู้ที่มีความสนใจด้านการลงทุนอย่างเปิดกว้าง ตามสโลแกนของ บล.พาย “Investing, simplified” โดยโครงการนี้ จะถูกจัดขึ้นผ่านงานสัมมนาที่มีวิทยากรชั้นนำจากหลากหลายองค์กร มาเป็นผู้ให้ความรู้พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น กับผู้เข้าร่วมอย่างใกล้ชิด”

ทั้งนี้ Pi INVEST CLUB ประกอบไปด้วยองค์ประกอบสำคัญ 3 ประเภท ได้แก่

  1. EDUCATION: การเสริมคลังความรู้ให้แก่นักลงทุน เพื่อให้ทุกคนสามารถก้าวสู่การเป็นนักลงทุนด้านการเงินที่มีคุณภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. SOCIAL NETWORKING: การเชื่อมโยงโลกการลงทุนยุคปัจจุบัน ไปถึงอนาคต เพื่อให้นักลงทุนสามารถปรับตัว ให้เท่าทันกับกระแสของตลาดโลกที่เปลี่ยนแปลงไป รวมไปถึงพูดคุยกับเพื่อนใหม่คอเดียวกัน
  3. MODEL PORTFOLIO: การสร้างพอร์ตการลงทุนให้เติบโตอย่างยั่งยืน เช่น การลงทุนแบบ Dollar-Cost Averaging (DCA) หรือ Portfolio Investment

มร.บ๊อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เสริมว่า “ที่ บล. พาย เราเชื่อว่าการเข้าถึงข้อมูล และการวางแผน การลงทุนที่ถูกต้อง ถือเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในการลงทุน ทั้งนี้ Pi INVEST CLUB ถือเป็นอีกก้าวของ บล.พาย ที่จัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นคลับให้แก่ผู้ที่มีความสนใจในด้านการลงทุน ได้ต่อยอดความสามารถ และสร้างความมั่นคง ทางด้านการเงินอย่างยั่งยืน โดยเราเชื่อมั่นว่า แม้ว่าเครื่องมือด้านดิจิทัลที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกการลงทุนยุคใหม่แล้ว แต่ความรู้ และการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญยังเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นสิ่งที่พายถนัดที่สุดอีกด้วย”

สำหรับงานสัมมนาสุด Exclusive ครั้งนี้ จะจัดขึ้นทั้งหมด 12 ครั้ง ตลอดปี พ.ศ. 2567 โดยมีวิทยากรหลัก ได้แก่ คุณกวี ชูกิจเกษม  เป็นผู้บรรยาย ซึ่งหัวข้องานสัมมนา อาทิ วิธีเริ่มต้นลงทุนอย่างไรให้มีอิสรภาพทางการเงิน, การลงทุนแบบโมเมนตัม (Momentum Investment) , วิธีคัดหุ้น หุ้นสไตล์ VI (Value Investor), การประเมินมูลค่าหุ้น , การลงทุนทางเทคนิค พร้อมการใช้โปรแกรม, การลงทุนทางเลือก เช่น Crypto Currency, Gold, Collectible Assets และอื่น ๆ ไปจนถึง การจัดพอร์ตการลงทุนผ่านกองทุนรวม เป็นต้น นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมยังจะได้รับโอกาสพิเศษในการเข้าร่วมงานอีเวนท์ Company Visit Meeting with CEO และ กิจกรรม Exclusive Session กับคุณกวี ชูกิจเกษม อีกด้วย

สำหรับกิจกรรมนี้ เปิดรับผู้เข้าร่วมสัมมนาเพียง 100 ท่าน ต่อครั้ง เท่านั้น โดยเงื่อนไขการสมัครเข้าร่วม Pi INVEST CLUB จะต้องเป็นลูกค้าใหม่เปิดบัญชีครั้งแรกกับ บล. พาย ผ่านแอปพลิเคชัน Pi Financial เท่านั้น ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียน 12 ครั้ง ผู้ที่สนใจสามารถเปิดบัญชีได้ง่าย ๆ โดยใช้เอกสารเพียงแค่หน้าบัตรประชาชน และสมุดบัญชี ธนาคารมากไปกว่านั้น ยังมี Promotion พิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ที่เข้าร่วมกิจกรรม

ต่อที่ 1] รับทันที ของที่ระลึกจาก Pi เพียงเปิดบัญชีกับ บล.พาย พร้อมลงทะเบียนเรียนครั้งแรก
ต่อที่ 2] รับ Gift Voucher มูลค่า 100 บาท เมื่อลงทุนครั้งแรกกับ บล.พาย มูลค่ามากกว่า 100,000 บาท หรือลงทุนผ่าน โครงการ Pi DCA [ช่วงใดก็ได้ตลอดระยะเวลาโครงการ]
ต่อที่ 3] เข้าร่วม Pi INVEST CLUB Networking พูดคุยกับเพื่อนใหม่ และลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วม Exclusive Meeting

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon