NUSA เซ็งโก๋ เจอข่าวลวงซ้ำซาก

538

มิติหุ้น  –  ข่าวลวงแนวเดิมอีกครั้ง  คราวนี้อ้างศาลรับฟ้อง โครงการบ้านจัดสรรย่านพระราม 5 ทั้งๆ ที่กระดาษพึ่ง print เพื่อส่งศาลแท้ๆ งานนี้ กลุ่มเทพเจริญ มี งง กับข่าวบางสำนักที่นั่งเทียนเขียนแบบมีนัยยะ  ซึ่งการขายโครงการพระราม ทางผู้บริหารชุดปัจจุบันได้ชี้แจงตลาดฯ ไปหลายครั้งแล้ว สรุป คือ ขายเพื่อปรับปรุงหนี้ของโครงการโดยตรง และต้องการเงินทุนหมุนเวียน แถมยังเป็นการขายที่มีกำไร  จริงๆแล้วการขายโครงการพระราม บอร์ดบริษัท NUSA ร่วมกันอนุมัติไปแล้ว ติดแค่กรรมการตรวจสอบในบอร์ดบริษัทที่อนุมัติในวาระนี้   งานนี้ตั้งใจวางยาชัดๆ  และที่สำคัญยังโอนเงิน 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินให้กู้ยืมจากกรรมการ  เพื่อให้เอาไปจ่ายเป็นค่าธรรมเนียมด้วย  

ขุ่นพระ !! งานนี้จะมองเป็นอย่างอื่นไม่ได้แล้ว นอกจากวางเกมเดินหน้าเพื่อยึดบริษัทคนอื่น แบบเงินก็ไม่ต้องจ่ายแม้แต่บาทเดียว  จบการประชุม 29 ก.พ. นี้ ผู้เขียนบท หนังเกาหลี หรือหนังจีน คงมาติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์แน่นอน น้ำเน่าแบบนี้ รับรองปังแน่นอน

กลุ่มเทพเจริญพร้อมส่งต่อ NUSA

กลุ่มเทพเจริญเปิดเผย พร้อมส่งมอบ NUSA ให้ผู้บริหารชุดใหม่ที่เข้ามาถูกต้องตามกระบวนการกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ยืนยันที่ผ่านมารักษาผลประโยชน์ผู้ถือหุ้นทุกรายอย่างเท่าเทียม ยืนยันจุดแข็งบริษัทผ่านพ้นจุดต่ำสุดไปแล้ว ล่าสุดได้จัดประชุมบอร์ด WMA ซึ่งเห็นชอบอนุมัติให้นำบริษัท พานาซี เมดิคอล เข้าจดทะเบียนในตลาด MAI หลังผลประกอบการกำไร ปีซ้อน มีองค์ประกอบคุณสมบัติครบถ้วนตามเกณฑ์ ในขณะที่สถานะการเงินของ NUSA หากเดินตามแผนที่วางไว้ ปี 2567 จะเป็นปีที่ Turn around มีผลประกอบการเป็นบวก ฝากผู้บริหารชุดใหม่ ดูแล NUSA โดยทางกลุ่มยังคงถือหุ้นในจำนวนมากกว่าสามพันล้านหุ้น รอลุ้นคำสั่ง Mandatory Tender Offer พร้อมขายหุ้นทั้งหมดที่ถือ เพื่อให้ความขัดแย้งระหว่างผู้ถือหุ้นกลุ่มหลักๆ จบสิ้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon