SKY โปรเจ็กต์สนามบินสุดหรู ดัน”บ.โปร อินไซด์”เข้าตลท.

102

มิติหุ้น – SKY ปลื้ม!โปรเจ็กต์สนามบินให้บริการและระบบตรวจคัดกรองผู้โดยสารเด่น เชื่อมั่นปี 67 แรงส่งจากท่องเที่ยวพลิกฟื้นเต็มที่หนุนธุรกิจ Aviation Tech และ Airport Services เติบโตต่อเนื่อง

SKY หรือ บมจ.สกาย ไอซีที โดย “สิทธิเดช มัยลาภ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจผลงานปี 67 ยังคงเติบโตต่อเนื่อง จากการที่บริษัทได้เข้าทำสัญญาใหม่และมีงานที่รอส่งมอบตามสัญญาในอนาคต (Backlog) อยู่ทั้งสิ้น 23,213 ลบ.โดยจะทยอยรับรู้รายได้ให้กับสกาย กรุ๊ปในอีกอย่างน้อย 6-7 ปี

มีแผนนำ”บ.โปร อินไซด์”เข้าเทรดปีนี้

พร้อมมองหาโอกาสการลงทุนธุรกิจใหม่ที่มีศักยภาพ และเตรียมความพร้อม ทั้งด้านเทคโนโลยีและบุคลากรเพื่อรับมือกับโอกาสและความท้าทายใหม่ๆ อาทิ เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ แพลตฟอร์มดิจิทัลไปจนถึงการขยายสู่ธุรกิจเทคโนโลยีด้านต่างๆในอนาคตพร้อมมีแผนนำบริษัท โปร อินไซด์ จำกัด เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ภายในปีนี้ เพื่อรองรับการขยายตัวของงานโครงการจากภาครัฐ พร้อมรับรู้รายได้เต็มปีจากบริษัท เมทเธียร์ จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์อัจฉริยะ (Smart Facility Management) ที่จะเป็นบริษัทหลักในการบุกเจาะภาคเอกชน

ปลื้ม!นักท่องเที่ยวโตกว่า 150%

ขณะที่ผลงานปี 66 บริษัทมีกำไรสุทธิ 546 ลบ. เติบโตก้าวกระโดด 161% จากปีก่อนหลังท่องเที่ยวยังคึกคักยอดผู้โดยสารเข้า-ออกประเทศโตกว่า 150% หรือ ราว153,000 คน/วัน พร้อมคาดจำนวนนักท่องเที่ยวจะเติบโตด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon