บลจ.อีสท์สปริง เสิร์ฟกองทุนพันธบัตร หวังผลตอบแทน 2%

75

มิติหุ้น – บลจ.อีสท์สปริง เสิร์ฟกองทุนพันธบัตร ระยะสั้น อายุ 6 เดือน เน้นรักษาเงินต้น หวังผลตอบแทน 2% ลงทุนขั้นต่ำ 1,000 บาท เสนอขายระหว่างวันที่ 5-8 มี.ค.67

บลจ.อีสท์สปริง หรือ Eastspring โดย นางสาวดารบุษป์ ปภาพจน์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ได้เสนอขายกองทุนเปิด อีสท์สปริง พันธบัตรรัฐมุ่งรักษาเงินต้น 6M13 (ES-GOVCP6M13) อายุ 6 เดือน มูลค่าโครงการ 6 พันลบ. กองทุนประเภทเทอมฟันด์ที่มีโอกาสได้รับเงินต้นคืนเต็มจำนวน และได้รับผลตอบแทนจากการเพิ่มขึ้นของมูลค่าหน่วยลงทุน ระหว่างวันที่ 5-8 มี.ค.67 ด้วยเงินลงทุนขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท

หวังผลตอบแทน 2% ต่อปี

ทั้งนี้ กองทุน ES-GOVCP6M13 มีนโยบายนำเงินไปลงทุนในตราสารที่มุ่งรักษาเงินต้น ได้แก่ ตั๋วเงินคลัง หรือพันธบัตรรัฐบาลไทย หรือพันธบัตรธนาคารแห่งประเทศไทย ในสัดส่วนประมาณ 100% ของ NAV โดยคาดหวังผลตอบแทน 2.00% ต่อปี

ลงทุนครั้งเดียวจนครบอายุโครงการ

อย่างไรก็ดีกองทุน ES-GOVCP6M13 จะลงทุนครั้งเดียว และถือครองทรัพย์สินที่ลงทุนจนครบอายุโครงการ (Buy and Hold) โดยจะดำเนินการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนแบบอัตโนมัติ และทำการสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนของกองทุนทั้งจำนวนของผู้ถือหน่วยทุกราย ไปยังกองทุนที่บลจ.อีสท์สปริง เปิดให้บริการสับเปลี่ยนหน่วยลงทุน ในวันทำการก่อนวันสิ้นสุดอายุโครงการ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon