งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดโดยแอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ตั้งแต่วันนี้ – วันพุธที่ 13 มีนาคมนี้ ชั้น G ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน A

42

มิติหุ้น  –  เริ่มแล้ว!! งานประมูลรถสวยคัดพิเศษ สมรรถภาพดี ราคาดีต่อใจ ที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดโดย แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ศูนย์บริการการประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์มือสองชั้นนำของประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567 บริเวณชั้น ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A

 

ภายในงานพบกับรถสวยสภาพนางฟ้า คัดพิเศษ โดยสามารถเข้าชมได้ทุกวันตลอดการจัดงาน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. และเปิดประมูลในวันพุธที่ 13 มีนาคม 2567 ซึ่งสามารถเข้าร่วมการประมูลได้ที่สถานที่จัดงานประมูลที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ ช่องทางออนไลน์ โดย แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ยังได้จัดโปรโมชันพิเศษหลังการประมูลรถจบ รับฟรี!! กระเป๋าเดินทางขนาด 18 นิ้ว จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 2,790 บาท

              

นับเป็นครั้งแรก!! ความร่วมมือกันระหว่างศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ศูนย์บริการการประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์มือสองชั้นนำของประเทศไทย จัดการประมูลรถยนต์ นำความคุ้มค่า ทั้งคุณภาพและราคา มาสู่ผู้บริโภคใจกลางกรุง และลูกค้าของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตลอดจนกระตุ้นตลาดรถมือสอง

 

สำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์ สวย คัดพิเศษ พร้อมใช้งาน ราคาดีต่อใจ ห้ามพลาด!! งานประมูลรถยนต์ MBK Center รถสวย คัดพิเศษ โดย แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ตั้งแต่วันนี้  วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567 และ ครั้งที่ 2 ระหว่างวันศุกร์ที่ 19 – 21 เมษายน 2567 ณ ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon