ORN ส้มหล่นใส่3เด้ง ขุมทรัพย์ใหญ่ 600 ไร่ (ข่าวเจาะ)

492

 

มิติหุ้น – ORN หรือ บมจ.อรสิริน โฮลดิ้ง โดย แหล่งข่าววงการนักวิเคราะห์ระบุว่า ORN มีของดีซ่อนอยู่ พร้อมจ่อรับส้มหล่น 3 เด้ง เด้งแรก ขุมทรัพย์ใหญ่ 600 ไร่ ถนนเลี่ยงเมืองตัดใหม่สายต้นเปา-สันกำแพงกำลังจะตัดผ่านมีสิทธิ์รับเหนาะๆค่าเวนคืนราว 80 -100 ลบ.(คาดจะชัดเจนปีหน้า)

ปีนี้เล็งผุดโครงการใหม่ 4.3พันลบ.

เด้งถัดไปเตรียมผุดคอมมูนิตี้ระดับไฮเอน ต่อจากโปรเจ็กต์โรงเรียนนานาชาติ Mill Hill School ที่เชียงใหม่คาดเริ่มก่อสร้างปีนี้และเริ่มเปิดให้บริการเฟสแรกปี 68และเด้งที่ 3 ธุรกิจหลักยอดขายคอนโดดีเกินคาด ต่างชาติแห่จองซื้อเกือบเต็มเพดาน 49% รับผลดีนโยบายรัฐ หนุนท่องเที่ยวดีฟรีวีซ่า ทั้งปีเตรียมแผนพัฒนา โครงการอสังหาฯ 6 โครงการใหม่มูลค่ากว่า 4.3 พันลบ.

ปลื้มนักท่องเที่ยวต่างชาติพักอาศัยระยะยาวมากขึ้น

ด้าน “ปรีดิกร บูรณุปกรณ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ORN เปิดเผยว่า ทิศทางธุรกิจ Q1/67 มีสัญญาณที่ดี บริษัทเดินหน้าตามแผนงาน ภาพรวมเศรษฐกิจในจ.เชียงใหม่ ช่วงต้นปีมีสัญญานที่ดีจากจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะชาวเกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง ชาวจีน และยุโรป ที่ทยอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและพักอาศัยระยะยาวในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น

ขณะเดียวกัน ยังคงมองหาโอกาสเพื่อขยายโครงการสู่ตลาดต่างจังหวัดที่มีศักยภาพ และหัวเมืองท่องเที่ยว ในรูปแบบJVด้วยพร้อมตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 2,500ลบ.

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon