ASW ตั้งเรือธงเจาะบ้านหรู เล็งลงทุนเติมรายได้ประจำ

67

มิติหุ้น – ASW เจาะตลาดบ้านหรูเหตุกำลังซื้อแน่งรับผลกระทบน้อยจากภาวะเศรษฐกิจ เล็งโอกาสลงทุนหวังเติมรายได้ Recurring Income

ASW หรือบมจ.แอสเซทไวส์ โดยนายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปีนี้ตั้งเป้าเปิด 12 โครงการ มูลค่า 2.5 หมื่นลบ. และตั้งเป้ายอดขาย 1.78 หมื่นลบ. โต 8% เป้ารายได้ที่ 8.7 พันลบ. โต 38% เน้นพัฒนาโครงการทำเลที่มีความเชี่ยวชาญ และทำเลใหม่ๆ ที่มีศักยภาพทั่วกรุงเทพ ปริมณฑล EEC และภูเก็ต

อวดBacklog สูงถึง 1.9 หมื่นลบ.

ปัจจุบัน มี 17 โครงการอยู่ระหว่างเปิดขายและพัฒนา ณ สิ้งปี 66 มียอดขายรอรับรู้รายได้หรือ Backlog มูลค่ากว่า 1.97 หมื่นลบ. นอกจากนี้ บริษัทมองหาโอกาสทางธุรกิจ การลงทุนใหม่ๆ เพื่อสร้างรายได้ประจำ(Recurring Income) ให้กับบริษัทอย่างสม่ำเสมอในระยะยาว

เล็งลงทุนเพิ่มเติมรายได้ประจำ

ล่าสุดเจาะตลาดบ้านหรูเหตุเติบโตสวนทางตลาด กลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงรับผลกระทบน้อยจากภาวะเศรษฐกิจ “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” โครงการบ้านหรูระดับแฟล็กชิป หลังจากเปิดขายในเฟสแรก สามารถทำยอดขายกว่า 30% ชูจุดเด่นของโครงการคือ คลับเฮาส์ 2 แห่ง ซึ่งมีพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในซอยโยธินพัฒนาบนพื้นที่โครงการรวมกว่า 38 ไร่ ราคาเริ่มต้น 40-60 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 4,200 ล้านบาท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon