ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง เต่าบิน เสริมแกร่งความเป็นผู้นำด้านบริการ มอบสิทธิพิเศษตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

34

มิติหุ้น – ดร.สมพร สืบถวิลกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ทิพยประกันภัย มองหาโอกาสในการขยายฐานลูกค้ากลุ่ม New Gen  อย่างต่อเนื่อง โดยเล็งเห็นถึงศักยภาพของเต่าบินที่มีตู้กดเครื่องดื่มอยู่ทั่วประเทศ สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกัน เพื่อพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์และการบริการใหม่ๆ ให้เป็นมากกว่าการประกันภัย ด้วยการมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าของทั้ง 2 บริษัท”

นางสาววทันยา  อมตานนท์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกในการจับมือกับพันธมิตรธุรกิจประกันภัย โดยเรามีจุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นคือการมองเห็นเทรนด์ของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวก สบาย ง่ายและรวดเร็ว ในการซื้อสินค้าและบริการ โดยความร่วมมือครั้งนี้ ได้ส่งมอบความสุขผ่านรสชาติความอร่อยจากเครื่องดื่มในตู้เต่าบินให้กับลูกค้าทิพยประกันภัยที่มีอยู่ทั่วประเทศ”

สำหรับแคมเปญเปิดตัวระหว่าง ทิพยประกันภัย และเต่าบิน มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ทิพยประกันภัย ดังนี้

  • ฟรีเต่าบิน ฟินลดเบี้ยฯ เพียงลูกค้าซื้อประกันภัยเดินทางรายปีของทิพยประกันภัย ผ่านทาง tipinsure.com รับฟรี! โค้ดแลกเครื่องดื่มเต่าบิน 5 แก้ว
  • อร่อยฟินกับ TIP Coin สมาชิก TIP Coin ของทิพยประกันภัย ใช้ 500 Coins แลกรับเครื่องดื่มเต่าบินฟรี ! 1 แก้ว
  • แอ็กท่าดี ดื่มฟรี เต่าบิน ถ่ายรูปคู่เช็คอินกับตู้ InsurVerse จุดใดก็ได้ ที่ศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ และ Like & Share รับฟรี! เครื่องดื่มเต่าบิน รางวัลละ 2 แก้ว จำนวน 150 รางวัล

ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567

ทั้งนี้ ทิพยประกันภัย และ เต่าบิน มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดี ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพร่วมกันในอนาคตต่อไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon