น้ำแร่ “มองต์เฟลอ” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์น้ำโลก ส่งเสริมการใช้น้ำอย่างรับผิดชอบ ให้ผู้บริโภคเข้าถึงน้ำดื่มที่สะอาดปลอดภัย

32

มิติหุ้น – นายพีระพล จันทร์วิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายน้ำแร่มองต์เฟลอ น้ำแร่ 100% จากธรรมชาติ ได้เป็นหนึ่งใน 13 แบรนด์น้ำดื่มชั้นนำของไทยในการดูแลทรัพยากรน้ำ ผ่านกิจกรรม World Water Day “วันอนุรักษ์น้ำโลก” จัดขึ้น ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสะพานควาย โดยได้รับเกียรติจาก นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน งานนี้ห้างค้าปลีกบิ๊กซี บูรณาการร่วมกับกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จัดกิจกรรมดังกล่าวโดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการใช้น้ำอย่างรับผิดชอบและการเข้าถึงน้ำดื่มที่สะอาดปลอดภัยทุกหยดสำหรับผู้บริโภค นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างประโยชน์ต่อผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมดูแลทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม ไว้ให้กับคนรุ่นใหม่ต่อไป

กิจกรรมนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการส่งเสริมให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของน้ำ ซึ่งเป็นความต้องการขั้นพื้นฐานของสิ่งมีชีวิตทุกชนิดในโลก รวมไปถึงการสร้างความตระหนักต่อปัญหาการขาดแคลนน้ำที่ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมให้คนไทยมีตัวเลือกในการเข้าถึงและเลือกดื่มน้ำที่สะอาดคุณภาพดี ผ่านการรับรองตามมาตรฐานสากล ในราคาที่คุ้มค่า โดยภายในงานได้มีการจัดโปรโมชันส่งเสริมการขายเพื่อลูกค้าทั่วประเทศ อาทิ รับฟรีคูปองส่วนลด 30 บาท เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มน้ำดื่มและน้ำแร่ ครบ 300 บาท ที่บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ และบิ๊กซี ออนไลน์ สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชันของน้ำแร่มองต์เฟลอ น้ำแร่ 100% จากธรรมชาติ ได้ทาง Line OA: @montfleur, www.facebook.com/montfleurthailand และ http://www.montfleurthailand.com สั่งซื้อน้ำแร่มองต์เฟลอทางออนไลน์ได้ที่ http://www.sahapatdelivery.com/

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon