TBN หุ้นเทคฯไฮโกรท จ่อJVลุยงานใหญ่

165

มิติหุ้น – TBN หรือ บมจ.ทีบีเอ็น คอร์ปอเรชั่น โดย “ปนายุ ศิริกระจ่างศรี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 67 บริษัทตั้งเป้าผลงานเติบโต 20-30% จากปีก่อน ที่มีรายได้ 442.48 ลบ. และกำไรสุทธิ 74.22 ลบ.โดยปีนี้บริษัทจะเน้นงานที่มีอัตรากำไรที่สูงขึ้น ได้แก่งาน Implement, เน้นการสร้างผลิตภัณฑ์ของบริษัท

เล็งเพิ่มบุคลากรรองรับงานใหม่

ดังนั้นปีนี้บริษัทมีแผนปรับลดการให้บริการในกลุ่ม cloud ลง และมีแผนเพิ่มบุคลากรด้านดิจิทัลประมาณ 10% เพื่อรองรับกับโครงการใหม่และที่สำคัญบริษัทอยู่ระหว่างศึกษาการลงทุนและเป็นพันธมิตรในบริษัทอื่นๆในรูปแบบ JV เพื่อเสริมสร้างกลยุทธ์และต่อยอดทางด้านธุรกิจ และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านและเพิ่มช่องทางการตลาดหรือเรียกว่า Subject Matter Expert : SME คาดชัดเจนหลังเดือนเม.ย.นี้

“ลุยพัฒนาผลิตภัณฑ์เจาะกลุ่มดีลเลอร์รถ”

นอกจากนี้บริษัทมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทในรูปแบบไวท์ เลเบล(White Label) หรือ เทมเพลต(Templatize) โดยหวังขายให้กับกลุ่มลูกค้าเพื่อนำไปพัฒนาต่อได้ เบื้องต้นวางแผนพัฒนาระบบ Intelligent Process Automation, Insurance Agent Platformและ Insurance Broker Platform ซึ่งเป็นลูกค้าที่ไม่ใช่ประกันโดยตรงแต่เป็นตัวแทนขายประกันเช่นดีลเลอร์รถ เป็นต้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon