BKGI หุ้นน้องใหม่ธุรกิจ”ไบโอเทค” มั่นใจเทรดวันแรกคึกคัก

456

มิติหุ้น – BKGI มั่นใจเทรดวันแรกคึกคักชูกจุดเด่นเป็นธุรกิจเทคโนโลยีไบโอเทครายแรกในตลาดหุ้นไทย และความสามารถทำกำไรโดดเด่นที่สำคัญ”ปรีชา เลาหพงศ์ชนะ”ถือหุ้นใหญ่สัดส่วน 12.22%

BKGI หรือ บมจ.แบงคอกจีโนมิกส์อินโนเวชั่น โดย “ดร.เสาวลักษณ์ ด่านสกุล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจในการเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ(SET) วันแรกจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างคึกคักเนื่องจากอยู่ใน Mega Trend โลก เป็นธุรกิจเทคโนโลยีไบโอเทครายแรกของไทยที่เข้าตลาดหุ้น และการแพทย์จีโนมิกส์ ถือเป็น Sunrise Industry เป็น New S–Curve ของอุตสาหกรรมทางการแพทย์

ชูจุดแข็งอัตรากำไรขั้นต้นโดดเด่น

นอกจกานี้บริษัทยังจัดเป็นธุรกิจที่มีความสามารถในการทำกำไรสูง ซึ่ง ณ สิ้นปี 2566 บริษัทฯ มีอัตรากำไรขั้นต้นอยู่ระดับ 47.31 % มีกำไรสุทธิที่ 32.14 ลบ. และมีรายได้ที่ 247 ลบ. โดยภายหลังการระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหุ้นจะช่วยเพิ่มศักยภาพการดำเนินธุรกิจหนุนผลงานเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

“ปรีชา เลาหพงศ์ชนะ”ถือหุ้นใหญ่ 12.22%

ทั้งนี้บริษัทคาดหวังเม็ดเงินระดมทุนจากการเสนอขายไอพีโอราว 260.80 ลบ.จากจำนวนหุ้นที่เสนอขาย 160,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ในราคาหุ้นละ 1.63 บาท นอกจกานี้ BKGI ยังมีผู้ถือหุ้น 3 ลำดับแรกหลัง IPO ได้แก่ 1) BGI Health (HK) Co., Ltd ถือหุ้น 37.40% 2) นายปรีชา เลาหพงศ์ชนะ ถือหุ้น 12.22% และ 3) นายรัชพล อัศวินวิจิตร ถือหุ้น 7.73% คาดจะยิ่งสร้างเชื่อมั่นให้นักลงทุนได้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon