JMART พ้นวิบากกรรมพลิกกำไร อู้ฟู้รับปันผลสุดอลังการ

371

มิติหุ้น – JMART อุบของดีรับปันผลจากบริษัทร่วมทุนปีละ 1 พันลบ. มั่นใจงบปีนี้กลับมาผงาดสร้าง All Time High ฝากความหวังไว้กับ JMT  

JMART หรือบมจ.เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ โดยบล.เอเซีย พลัส ระบุว่า เชื่อว่างบได้ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว และราคาหุ้นได้ปรับลงสะท้อนปัจจัยลบไปมากแล้ว จนพบว่าราคาLaggard กลุ่ม คาดกำไรปี 67-68 ที่ 1.3 พันลบ. และ 1.4 พันลบ. ตามลำดับ แนะนำซื้อ ให้ราคาเป้าหมายที่ 20.90 บาท

 พ้นจุดต่ำสุด ราคาLaggard

ด้าน นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JMART กล่าวว่า ปี 67 จะกลับมาทำ All Time High ปัจจัยหลักสำคัญคือการเก็บเกี่ยวผลกำไรในบริษัทที่เข้าไปลงทุน โดยเฉพาะ JMT ซึ่ง JMART ถือหุ้น 53.9% ซึ่งปีนี้คาดว่าจะทำกำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ต่อเนื่อง ณ สิ้นปี 66 มีพอร์ตบริหารหนี้รวม 5.1 แสนลบ. และแนวโน้ม Q1/67 ยอดจัดเก็บยังทำได้ตามแผนคาดดีกว่าช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

JMT รับบทลูกกตัญญูพาแม่ฟื้นชีพ

รวมถึง “สุกี้ตี๋น้อย”  แนวโน้มเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ รวมทั้ง BRR PRTR BKD จึงประมาณการผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับเงินปันผลกลับมาที่ JMART  เป็น Cash Dividend  ราว 1 พันลบ. สร้างกระแสเงินสดให้กับ JMART ซึ่งยังไม่นับรวมยอดขายหรือโอกาสทางธุรกิจอื่นๆ อีก

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon