TQM ผุดไอเดียเจ๋ง ลุยประกันรถระยะสั้น

75

มิติหุ้น – TQM ออกผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น” ให้ความคุ้มครอง 30 วัน ตอบโจทย์คนใช้รถน้อย ลดการจ่ายเงินก้อน มั่นใจปี 67 ยอดเบี้ยประกัน แตะ 2.2 หมื่นลบ.

บมจ.ทีคิวเอ็ม อัลฟา หรือ TQM โดย ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก. ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ เปิดเผยว่า ได้ออกผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น” เป็นประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มคุ้มครอง ซึ่งรับประกันภัย โดย บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHUBB เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีแนวโน้มการใช้จ่ายแบ่งผ่อนชำระเป็นงวดๆ เพิ่มสูงขึ้นมาก

ประกันคุ้มครอง 30 วัน ลดการจ่ายเงินก้อนใหญ่

ทั้งนี้จากสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่ฝืดเคือง หนี้ครัวเรือนอยู่ในระดับสูง การจ่ายเงินก้อนย่อมส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต ซี่งการทำประกันรถยนต์และจ่ายเบี้ยเพื่อคุ้มครองเป็นงวดๆ ระยะสั้น สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภค ทั้งกลุ่มที่มี Credit และ Non Credit รวมถึงกลุ่มผู้บริโภคที่ปกติจะทำเพียงแค่ พ.ร.บ เพื่อใช้ต่อภาษี

มั่นใจเบี้ยประกัน แตะ 2.2 หมื่นลบ.มุ่งสู่ InsurTech

อย่างไรก็ดียังคงเป้าหมายปี 67 ทำยอดเบี้ยประกัน 2.2 หมื่นลบ. มุ่งเน้นพัฒนา 3 กลุ่มธุรกิจ ทั้งประกัน การเงิน และเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม ให้เติบโตไปด้วยกัน โดยมีแผนการใช้ AI ในการจัดการและวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อสร้างการเติบโตขององค์กรและพัฒนาเป็น InsurTech อย่างเต็มตัว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon