อีซี่วิซชวนลูกค้าร่วมส่งต่อความสุข สู่น้องหมาไร้บ้าน จับมือ Pet Influencer Big MooToo จัดแคมเปญ “Do Big Thing” จำหน่ายสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟอิดิชั่น นำรายได้ช่วยเหลือมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย

21

มิติหุ้น –  EZVIZ (อีซี่วิซ) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชั่น และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยภายในบ้านระดับโลก จัดแคมเปญเพื่อสังคม “Do Big Thing” ชวนลูกค้าและเพ็ทเลิฟเวอร์ร่วมใจดีทำบุญช่วยเหลือสุนัขจรจัด และสุนัขพิการ ภายใต้แนวคิด EZVIZ Pet Friendly โดยจับมือร่วมกับเพ็ทอินฟลูเอ็นเซอร์อย่าง Big MooToo ผลิตกระเป๋าผ้ารุ่นพิเศษ EZVIZ x Big MooToo เพียงลูกค้าใจดีซื้อสินค้าอีซี่วิซที่ร่วมรายการ รับฟรีกระเป๋าผ้า EZVIZ x Big MooToo เพื่อนำรายได้หลักหักค่าใช้จ่ายไปมอบให้มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi dog) ตั้งเป้ายอดสมทบทุน 100,000 บาท

 

มร.วิคเตอร์ จาง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท หางโจว อีซี่วิซ เน็ตเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า “อีซี่วิซ มีวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสร้างชีวิตที่ปลอดภัยสะดวกสบายและชาญฉลาดสำหรับผู้ใช้ผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะและเทคโนโลยี AI ที่จะช่วยคุณดูแลสมาชิกทุกคนในครอบครัวให้ปลอดภัย และยังเชื่อมต่อสายสัมพันธ์ของครอบครัวและคนที่คุณรักได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะคนหรือสัตว์เลี้ยง เพราะเราตระหนักและให้ความสำคัญกับทุกชีวิต และสัตว์เลี้ยงถือเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวที่ควรได้รับการดูแล และปกป้องความปลอดภัยเฉกเช่นสมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัว เราจึงไม่หยุดนิ่ง พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ผ่านเทคโนโลยี AI เพื่อช่วยตรวจจับดูแลสัตว์เลี้ยงได้อย่างเฉพาะเจาะจง กับฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ Pet Lover โดยเฉพาะ อาทิ กล้องสมาร์ทโฮม Wi-Fi รุ่น H6 ที่มีฟีเจอร์ตรวจจับรูปร่างมนุษย์/สัตว์เลี้ยงที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่ให้ภาพสีเวลากลางคืนด้วยเลนส์สตาร์ไลท์ พร้อมความละเอียดสูงถึง 3K เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นสัตว์เลี้ยงตลอดเวลา รู้ทุกโมเม้นต์ที่น้องหมา น้องแมวเคลื่อนไหว

นอกจากนี้ยังการพัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มสมาร์ทโฮมอย่างหุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะที่ทั้งช่วยผู้ใช้งานประหยัดเวลาในการทำความสะอาดแล้ว ยังออกแบบด้วยเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนที่ไม่ทำให้สัตว์เลี้ยงตกใจ แถมยังสามารถตรวจจับฝุ่นละออง ขนสัตว์ และโหมดจำกัดแบคทีเรีย ที่ช่วยให้สมาชิกในบ้านทุกวัย ไม่ว่าจะคนแก่ เด็กเล็ก หรือสัตว์เลี้ยง ได้อยู่ในบ้านที่สะอาด ปลอดเชื้อโรค อย่างหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่น RE5 Plus

และเพื่อตอบโจทย์วิสัยทัศน์แบรนด์นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสร้างชีวิตที่ปลอดภัย และเป็นมิตรกับคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม ปีนี้อีซี่วิซ เราจึงมีพันธกิจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทั้งกล้องวงจรปิด และสมาร์ทโฮมดีไวซ์ภายใต้คอนเซปต์ Pet Friendly และได้เปิดตัวโครงการเพื่อสังคมอย่าง “Do Big Thing” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดีต่อทั้งคน และสัตว์เลี้ยง โดยได้จับมือร่วมกับ Pet Influencer ชื่อดัง อย่างบิ๊กมู่ทู่ (Big MooToo) ในการร่วมผลิตกระเป๋าผ้ารุ่นพิเศษ “EZVIZ x Big MooToo” สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์อีซี่วิซรุ่นที่ร่วมรายการได้แก่ H6, C6, H8c, H8 Pro และ RH2 ผ่านช่องทางร้านค้า EZVIZ OFFICIAL บน  shopee และ TIKTOK แถมฟรีกระเป๋า Exclusive edition “EZVIZ x Big MooToo หรือสามารถสนับสนุนกิจกรรมด้วยการซื้อกระเป๋า EZVIZ x Big MooToo ผ่านช่องทาง Line my shop Big MooToo เพียงใบละ 390 บาท รายได้หลัหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดผ่านการจำหน่ายทุกช่องทาง จะนำไปร่วมสมทบทุนบริจาคให้มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi Dog) โดยสินค้าจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 15 มี.ค. ถึง 15 เม.ย. 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และจะรวบรวมรายได้ทั้งหมด พร้อมอีซี่วิซร่วมสมทบทุนมูลค่า 100,000 บาท ไปมอบให้กับมูลนิธิฯ หลังจบกิจกรรม

 

            ผู้สนใจร่วมสนับสนุนช่วยเหลือน้องหมาจรจัด น้องหมาพิการได้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าอีซี่วิซ รุ่นที่ร่วมรายการ หรือซื้อกระเป๋า EZVIZ x Big MooToo เพียงแค่นี้ก็ได้ร่วมใจดี ทำบุญไปกับอีซี่วิซ แถมยังได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพไว้ดูแลความปลอดภัยภายในบ้าน และคอลเลคชั่นกระเป๋าสุดน่ารักน่าเก็บจาก Big MooToo อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรมหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ezviz.com/th หรือช่องทางโซเชียลมีเดียของอีซี่วิซ Facebook.com/ezvizthailandofficial  และ TikTok: @ezviz.thailand

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon