ไปรษณีย์ไทย ยกขบวนแสตมป์สิ่งสะสม โปสการ์ดออนไลน์เอาใจคอท่องเที่ยว พร้อมชวนส่งสุขด้วยบริการส่งด่วน EMS เพิ่มประสบการณ์การท่องเที่ยวอีกขั้น ที่งานเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 42 ตั้งแต่วันนี้ – 1 เมษายน นี้

32

มิติหุ้น  –  ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนทุกกิจกรรมการท่องเที่ยวของไทย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมให้เกิดการกระจายรายได้ทั่วประเทศ  ซึ่งงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 42 เป็นโอกาสอันดีที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนทุกคนออกเดินทางรับ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย” ไปรษณีย์ไทยจึงได้นำโปสการ์ดออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post  ให้ทุกคนเลือกส่งความสุข ความประทับใจผ่านภาพถ่ายที่ระลึกจากการท่องเที่ยว โดยสามารถออกแบบได้ด้วยตนเอง พร้อมกรอบโปสการ์ดสุดสเปเชียลเฉพาะงานนี้ ซึ่งมีให้เลือกถึง 2 แบบ และนอกจากนี้ยังได้นำสินค้าที่ระลึกและแสตมป์มาจำหน่ายมากมายหลายแบบที่นักสะสมห้ามพลาดเด็ดขาด รวมทั้งให้บริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย รองรับผู้เข้าชมงานที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว และต้องการใช้บริการส่งของที่ช้อปภายในงาน ไม่ว่าจะชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ หรือกระเป๋าเดินทางก็สามารถส่งได้ครบจบในงานเดียว โดยมีบริการให้เลือกสรรดังนี้

– ส่งสุขผ่านโปสการ์ดออนไลน์ สามารถสั่งทำพร้อมส่งในงาน ในราคา 100 บาท/แผ่น หรือเลือกส่งออนไลน์ ให้ผู้อื่น ในราคา 5 บาท/ครั้ง

– ส่งด่วนทันใจด้วยบริการ EMS ราคาเริ่มต้น 32 บาท/ชิ้น

พบกับโปรโมชันสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า ตั้งแต่ 500 1,000 และ 2,000 บาทขึ้นไป รับฟรี สิ่งสะสมล้ำค่า อาทิ แผ่นตราไปรษณียากรที่ระลึกพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 10 กรอบรูปบรรจุ แผ่นตราไปรษณียากรที่ระลึก ชุด 150 ปี วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม และแผ่นตราไปรษณียากรที่ระลึก ชุดกุหลาบ 2553 เป็นต้น เฉพาะงานนี้ งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 42 เท่านั้น !! จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 1 เมษายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยบูทไปรษณีย์ไทยตั้งอยู่บริเวณ โซน 7 : พันธมิตรท่องเที่ยวไทย

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทย พร้อมสนับสนุนกิจกรรมของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในฐานะหน่วยงานพันธมิตรที่มุ่งนำเสนอสินค้าและบริการที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แก่นักท่องเที่ยว ซึ่งที่ผ่านมาได้จัดแคมเปญ “คิดถึงก็คลิกถึง” เปิดมิติใหม่ด้วยการส่งโปสการ์ดแบบออนไลน์ครั้งแรก ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post รวมทั้งสนับสนุนการจัดงาน “มู Light Experiences วิจิตรการมู (เตลู)” ที่ไปรษณีย์กลาง บางรัก อีกด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon