บล.พาย ผนึกพันธมิตรระดับโลก เปิดตัว “Pi Private Wealth” บริการบริหารความมั่งคั่งสุดพิเศษ ภายใต้แนวคิด Your Exclusive Wealth Partner

98

มิติหุ้น    บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัว Pi Private Wealth บริการด้านการบริหารความมั่งคั่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้แนวคิด Your Exclusive Wealth Partner ที่พร้อมมอบคำปรึกษา กลยุทธ์การลงทุน  ไปจนถึงการคัดสรรผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย เพื่อให้นักลงทุนสามารถบรรลุเป้าหมายทางการเงินตามที่ตั้งใจ นำทีมโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนระดับมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน ทั้งการลงทุนในประเทศ และต่างประเทศ ไปจนถึงการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก เพื่อเพิ่มช่องทางการเข้าถึงผลิตภัณฑ์การลงทุน เเละการบริหารความมั่งคั่งในระดับสากล

มรบ๊อบ เวาเทอร์สประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอบริการใหม่ล่าสุดของเรา Pi Private Wealth ที่พร้อมมอบประสบการณ์การบริหารความมั่งคั่งที่เข้าถึงได้ และตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคลของนักลงทุนทุกท่าน โดยทีมผู้จัดการความมั่งคั่งของเรา มีความเชี่ยวชาญที่พร้อมดูแลนักลงทุนทุกคนอย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินตามต้องการ นอกจากนี้ เรายังร่วมมือกับธนาคารชั้นนำระดับโลก ผู้จัดการสินทรัพย์ และบริษัทจัดการกองทุนต่าง ๆ อีกมากมาย เพื่อเพิ่มโอกาสในการลงทุนให้กับลูกค้าของเราอย่างครบวงจร ผมเชื่อว่า บล.พาย พร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับการบริหารความมั่งคั่งของนักลงทุนทุกคนอย่างครบวงจร

สำหรับ Pi Private Wealth บริการใหม่ล่าสุดจาก บล.พาย นำทีมโดย คุณณัชชา สุนทรธาราวงศ์ Deputy CEO and Chief of Private Wealth และ คุณณัฐพล จันทร์สิวานนท์  Deputy CEO, And Chief Investment Officer ทีมบริหารมากประสบการณ์ที่มีความเชี่ยวชาญ และความชำนาญด้านการจัดการลงทุน ทั้งใน และต่างประเทศ

คุณณัชชา สุนทรธาราวงศ์, Deputy CEO and Chief of Private Wealth บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริการ Pi Private Wealth ของเรา มีความมุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรทางการเงิน ที่เข้าใจลูกค้านักลงทุนมากที่สุด โดยเรามีพันธกิจหลักในการสร้างแพลตฟอร์มการลงทุนให้ครอบคลุมสินทรัพย์ทางการเงินที่หลากหลายประเภททั่วโลก ผ่านการให้บริการจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ซึ่งความพิเศษของเรา นอกจากผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ทีมที่ปรึกษาด้านการลงทุนส่วนบุคคล (Wealth RM) ของบล.พาย ยังผ่านกระบวนการด้าน Product training ที่ให้ความมั่นใจกับนักลงทุนได้ว่า จะสามารถทำหน้าที่ให้คำปรึกษาการลงทุนได้อย่างครบครันทุกมิติ”

 ทั้งนี้ บริการของ Pi Private Wealth ประกอบด้วย บริการการซื้อ-ขาย กองทุนรวมตราสารหนี้หุ้นตราสารอนุพันธ์สัญญาซื้อขายล่วงหน้า การยืมและให้ยืมหลักทรัพย์หุ้นกู้, Block Trading ไปจนถึง บริการสนับสนุนอื่นๆ อาทิ กลยุทธ์ในการควบรวมกิจการ, การเสนอขาย IPO หุ้นสามัญ, การเสนอขาย IPO หุ้นกู้ ฯลฯ

 เรามีการจัดตั้งหน่วยงาน CIO Office ที่ประกอบได้ด้วยทีมผู้จัดการกองทุน และนักวิเคราะห์ ที่มีประสบการณ์ในการบริหารพอร์ตลงทุน  โดยทำหน้าที่วิเคราะห์ตลาด ตราสาร ความเสี่ยง เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง และคุณภาพในการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์การลงทุน และการจัดสรรเงินลงทุน ให้เหมาะสมตามแต่ละสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในโลกยุคปัจจุบัน ที่สำคัญที่สุดคือ เรามีการบริหารความเสี่ยงควบคู่เสมอ เพื่อสร้างผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจแก่ลูกค้ามากที่สุด” คุณณัชชา เสริม

บล.พาย ยังมีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ อาทิ การสร้าง Digital Platform โดยเฉพาะการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Pi Financial ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อจุดประสงค์ในการทำให้การลงทุนนั้นเป็นไปได้อย่างง่ายดายมากขึ้น โดยภายในแอปฯ สามารถติดตามบทวิเคราะห์ และข่าวสารของตลาดต่าง ๆ ได้อย่างเจาะลึก จากนักวิเคราะห์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย คุณกวี ชูกิจเกษม Head of content and research ของบล.พาย ไปจนถึงการดูพอร์ตการลงทุนต่าง ๆ ได้ครบจบภายในแอปฯ เดียว ถือว่าเป็น All-in-one แอปฯ ที่สามารถซื้อ-ขาย ทุกหลักทรัพย์ในที่เดียวได้อย่างปลอดภัย

มากไปกว่านั้น บล.พาย มีการร่วมมือกับบริษัทพาร์ทเนอร์ทางการเงินระดับโลก เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการระดับสากลได้อย่างไร้ขอบเขต โดยในงานนี้ บล.พาย ได้รับเกียรติจากพาร์ทเนอร์รายสำคัญ Mr. Hasan Al-Shuwaikh, Principal – Private Equity SEA, CFA ตัวแทนจาก บริษัท INVESTCORP ผู้จัดการระดับโลกของผลิตภัณฑ์การลงทุนทางเลือก ที่มีทรัพย์สินทางเลือกอื่นอยู่ภายใต้การดูแลกว่า 5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และเคยมีประวัติการเข้าซื้อแบรนด์ชั้นนำอย่าง Gucci และ Tiffany & Co. ร่วมเป็นวิทยากรในช่วงบรรยายในหัวข้อ Expanding Horizons in Thai Equity, Global Markets & Beyond โดยได้มีการพูดคุยกันถึงสถานการณ์ตลาดทุนในปัจจุบัน และโอกาสในการสร้างความมั่งคั่ง รวมถึง Mr. Gordon Chin, Director, Apollo Global Wealth Management, Asia Pacific ตัวแทน จากบริษัท Apollo Global Wealth Management ผู้จัดการการลงทุนทางเลือกระดับโลก ที่มีมีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการกว่า 460,000 ล้านดอลลาร์ ที่มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่อง Private Credit แก่ผู้เข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน

 ทั้งนี้ เพื่อให้การดูแลลูกค้ารายสำคัญของบล.พาย ครบวงจรมากยิ่งขึ้น Pi Private wealth จะมีการนำเสนอกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งที่เป็นสัมมนาวิชาการ และกิจกรรมพิเศษ เพื่อดูแลลูกค้าทุกท่านในโอกาสพิเศษต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง

และทั้งหมดนี้ ไม่ว่าจะเป็นทีมงาน บุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ และมีประสบการณ์ในตลาดเงินตลาดทุน ไปจนถึงกลยุทธ์ และผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร พร้อมตอบโจทย์เป้าหมายการลงทุนของลูกค้าทุกคน และความพร้อมด้าน Digital Platform เพื่อให้บริการที่สะดวกยิ่งขึ้น และสิทธิพิเศษ และงานกิจกรรมต่าง ๆ นี่คือ คุณค่าทั้ง ด้าน เพื่อดูแลลูกค้าผู้ทรงเกียรติของเรา โดยตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเดินหน้าพัฒนาบริการ และผลลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบสิ่งที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นให้แก่ลูกค้าของเราต่อไป” คุณณัชชา กล่าวทิ้งท้าย ร่วมเดินทางไปกับ Pi Private Wealth, Your Exclusive Wealth Partner เพื่อสร้างความมั่งคั่งของคุณ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon