95E1 x Cavallino Motors Ferrari Thailand จัดงาน ‘Race to Luxury 95E1 New Showhouse’ เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่

36

มิติหุ้น  –  นายมงกุฏ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ SC บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูง และมีนวัตกรรม กล่าวว่า “โครงการ SC ทุกแห่ง ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด Human-Centric สำหรับตอบโจทย์การอยู่อาศัย พร้อมได้ออกแบบและพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพสูงให้กับลูกค้าทุกโครงการ  95E1 คือ โครงการ Flagship Ultra Luxury Residence บ้านเดี่ยวโครงการแรก และ เป็น rare item ยากที่จะหามาถือครองได้ในปัจจุบัน ด้วยจำนวนจำกัดสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 10 หลัง และ เอกลักษณ์พิเศษของโครงการ ซึ่ง 95E1 คือ ความภูมิใจล่าสุดของ SC ที่พร้อมให้ลูกค้าได้ถือครอง”

ภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน เริ่มจากเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างหลังใหม่สุดหรู สัมผัสรถยนต์ที่จัดแสดงภายในฟังก์ชั่น Man Cave & Supercar Garage ที่ออกแบบมาเพื่อบ่งบอกไลฟ์สไตล์ความเป็นที่สุด อาทิ Ferrari Roma Spider, Ferrari 296 GTB และ Ferrari Portofino M พร้อมรับ Privilege มูลค่า 10 ล้านบาทสำหรับการซื้อรถยนต์ Ferrari รุ่นใหม่ทุกรุ่น ภายใน 30 เมษายน 67 นี้

นางนันทมาลี ภิรมย์ภักดี Managing Director, Cavallino Motors Co., Ltd. (Ferrari Thailand) กล่าวว่า “ทางคาวาลลิโนมอเตอร์ ในฐานะผู้นำเข้ารถยนต์ Ferrari อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับทาง SC Asset ในการจัดงาน ‘Race To Luxury 95E1 New Showhouse’ ขึ้นมา เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้สัมผัสถึงสุดยอดยนตรกรรมจาก Maranello อย่างใกล้ชิด ด้วยตัวรถยนต์ Ferrari ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทำให้เข้ากับคอนเซปต์ของ Man cave & Super Garage ที่นำเสนอถึงความภาคภูมิใจของผู้ครอบครองได้เป็นอย่างดี โดยเราได้นำรถยนต์ Ferrari มาให้ชมถึง 3 รุ่นที่ล้วนมีความสวยงามโดดเด่นและมีคอนเซปต์ที่แตกต่างกัน”

95E1 Residence หรู มุ่งตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าระดับ Upper-class ที่อยู่ในกลุ่ม Young, Rich, International Mindset, Famous, Green Mindset และ Futuristic Vision มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และฟังก์ชั่นที่ทำขึ้นพิเศษเพื่อตอบรับ Luxury Lifestyle ของผู้อยู่อาศัย เช่น Man Cave & Supercar Garage, Strong Room และ Rooftop Garden โครงการตั้งอยู่บนทำเลเพิ่มมูลค่าแห่งการอยู่อาศัย เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ที่เป็นใจกลางทุกการเชื่อมต่อ สู่ย่านธุรกิจ และไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ทั้งทองหล่อ และเอกมัย เพียง 15 นาที* ด้วยราคาเริ่มต้น 100 ล้านบาท เพียง 10 หลัง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 092-272-7555 Line : @95E1 www.scasset.com

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon