มีบ้านต้อนรับสงกรานต์กับ ธอส.!! ในงานประมูลขายบ้านมือสอง ครั้งที่ 1/2567 พบทรัพย์เด่น ทำเลดี มาจำหน่ายกว่า 5,000 รายการ ลดราคาสูงสุดถึง 45% On top อีก 5%*

20

 

มิติหุ้น  –  นายศักดิ์สิทธิ์ จิตตนูนท์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปรับโครงสร้างหนี้ รักษาการรองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบังคับคดี ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนคนไทยให้ได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ในระดับราคาที่คุ้มค่า และทำเลที่เหมาะสมมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2566 ที่ผ่านมา ธอส. สามารถจำหน่ายบ้านมือสองในทุกช่องทางได้มากกว่า 4,200 ล้านบาท สะท้อนถึงการจัดโปรโมชันสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ พร้อมส่วนลด และสิทธิพิเศษในการประมูลมากมาย ดังนั้น เพื่อเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ในการทำให้คนไทยมีบ้าน ธอส. จึงได้จัดงานประมูลขายบ้านมือสอง ธอส. ประจำปีครั้งที่ 1/2567 ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 พร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างเวลา 10.00 – 16.00 น.

โดยคัดบ้านมือสอง คุณภาพดี ทำเลเด่นทั่วประเทศ จำนวนมากกว่า 5,000 รายการ ทั้งประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ห้องชุด (คอนโดมิเนียม) อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า มาเปิดประมูลในราคาพิเศษ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 45% จากราคาประเมิน แบ่งเป็นทรัพย์ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 1,219 รายการ ราคาเริ่มต้นประมูลต่ำสุดเพียง
80,000 บาท ได้แก่ ทรัพย์ประเภทห้องชุด ขนาดเนื้อที่ 22.75 ตร.ม. ในโครงการโกลเด้นท์คอนโดทาวน์
รังสิต 1 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขณะที่ทรัพย์เด่นราคาดีที่น่าสนใจ ได้แก่ ทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่
153.8 ตร.ว. ในโครงการลัดดารมย์ – ปิ่นเกล้า ราคาเริ่มต้นประมูลอยู่ที่ 7.95 ล้านบาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่ตั้งอยู่

บนเส้นทางคมนาคมหลัก และมีแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สวนสาธารณะ โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า ส่วนทรัพย์ในภูมิภาคนำออกประมูลมากกว่า 5,000 รายการ โดยมีราคาเริ่มต้นประมูลต่ำสุดเพียง 55,000 บาท เท่านั้น ได้แก่ ทรัพย์ประเภทที่ดินเปล่า ขนาดเนื้อที่ 100 ตร.ว. ในโครงการราชพฤกษ์การ์เด้นโฮม
อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ขณะที่ทรัพย์เด่นที่น่าสนใจ ได้แก่ ทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว 1 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 52 ตร.ว. ในโครงการเพชรพฤกษา อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ ราคาเริ่มต้นประมูลอยู่ที่ 1.775 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวทำเลดี อยู่ติดกับถนนใหญ่ เดินทางได้อย่างคล่องตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ใกล้เคียงจำนวนมาก

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon