SABUY วันนี้ไม่จาบาย!!!!!!!

5355

เกิดขึ้น  ตั้งอยู่ ดับไป  มาไว ไปไว  วันนี้ SABUY เจอทางตันเส้นทางเดินเกิดอะไรขึ้น แผนการสยายปีกธุรกิจแบบที่วาดหวังไว้วันนี้จะสมหวังและไปต่อได้หรือไม่ ต้องมานั่งดีดลูกคิดคำนวณกันอย่างหนัก แม้กระทั้งเจ้าพ่อวงการนางงามอย่าง “ ณวัฒน์  “ หรือ MGI ประกาศสละเรือแจ้งลาออกจากกรรมการหลังเข้าถือหุ้นใน SABUY ได้เพียง 3 วัน ทำเอาราคาหุ้น SABUY ร่วงฟลอร์ถึง 2 วันติดและวันนี้ก็เป็นวันที่ 3 ที่ราคาหุ้นยังไม่ผงกหัวชูช่ออยู่ในแดนสีเขียวได้

เหตุผลที่ “ ณวัฒน์” ทิ้ง SABUY อาจไม่สวยเข้าตา และคิดว่าปั้นยังงัยก็คงไม่ได้มงกุฏหรือได้ไม่คุ้มเสีย เพราะที่ผ่านมาการนำทัพของ SABUY มีผู้คุมบังเหียนโดยอาเฮีย “ ชูเกียรติ” ณ. ตอนนี้ไม่รู้ว่าอาเฮียแกล่องหนอยู่ ณ.ตำบลใด

กลยุทธ์การบริหาร SABUY ของอาเฮีย “ ชูเกียรติ” ที่ผ่านมาจะพา SABUY ไปสู่ความสบายด้วยการใช้กลยุทธ์เทกฯแหลก ไม่ว่าบริษัทไหนที่มีช่องทางเอื้อประโยชน์ต่อ SABUY  อาเฮียแกจะเข้าไปเหวี่ยงแหสะสมหุ้นจนพอที่จะเข้าเจรจากับผู้ถือหุ้นใหญ่ได้เพื่อผนึกกำลังกันระหว่าง SABUY และบริษัทเหล่านั้นให้กลายเป็นเครือข่ายใหญ่โตมหึมา!!!!!!

มาถึงวันนี้เส้นทางเดินของ SABUY สะดุดหรืออาเฮีย “ชูเกียรติ” จะถอดใจก็ต้องมาติดตามกันต่อไป เจ๊เรย์จะพยายามติดต่ออาเฮียเพื่อมาตอบคำถามที่สังคมชาวหุ้นที่อยากรู้ แต่ตอนนี้  กลยุทธ์การลงทุนในหุ้นของเครือข่ายอาเฮียอาทิ  SABUY  AS  SBNEXT และ TKS  นักลงทุนก็ต้องศึกษาข้อมูลกันอย่างรอบคอบ อย่าพึ่งใจเร็วด่วนได้ เดี่ยวจะเสียใจไปกับยอดดอยยยยย

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/