KTAM มาแรง กวาดอีก 3 รางวัลจาก Asia Asset Management ตอกย้ำความเป็นเลิศระดับสากล

15

มิติหุ้น  –  บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน) (KTAM) เดินหน้ารับรางวัลต่อเนื่อง ตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล โดยล่าสุดได้เข้ารับรางวัลชนะเลิศ Best of the Best Awards 2024 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Asia Asset Management นิตยสารชั้นนำด้านการลงทุนในภูมิภาคเอเชีย พร้อมกันถึง 3 รางวัล เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ประกอบด้วย

  1. รางวัล CEO of the Year มอบให้แก่ คุณชวินดา หาญรัตนกูล กรรมการผู้จัดการ ซึ่งเป็นปีที่ 2 ต่อเนื่องที่ได้รับรางวัลนี้ โดยแสดงถึงศักยภาพของคุณชวินดา และทีมผู้บริหารของ KTAM ที่ได้พยายามเฟ้นหาโอกาสการลงทุนจากผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุน และเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันยิ่งขึ้น
  2. รางวัล Best Equity Manager เป็นปีที่ 2 ต่อเนื่องที่ได้รับรางวัลนี้เช่นกัน โดยสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการบริหารจัดการกองทุน และการบริหารจัดการสินทรัพย์ประเภทตราสารทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ลงทุน
  3. รางวัล Fund Launch of the Year เป็นรางวัลที่สะท้อนถึงความโดดเด่นทางด้านผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ได้ออกสู่ตลาด ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก มีอิทธิพลต่อตลาดและอุตสาหกรรมกองทุนของไทย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและขอรับหนังสือชี้ชวนได้ทุกวันทำการได้ที่ บลจ.กรุงไทย โทร. 0-2686-6100 กด 9 หรือธนาคารกรุงไทย และผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุน (ถ้ามี) หรือศึกษารายละเอียดได้ที่ www.ktam.co.th สนใจเปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชั่น KTAM Smart Trade ได้ที่ https://bit.ly/KTSTSignIn

ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันผลการดำเนินงานในอนาคต / ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon