รับบริการ รพ.รามาธิบดี เจาะเลือดได้แล้วที่นี่! คลินิกพรีเมียม รามาธิบดี เฮลธ์ สเปซ @พาราไดซ์

42

มิติหุ้น  –  คลินิกพรีเมียม รามาธิบดี เฮลธ์ สเปซ @พาราไดซ์ พาร์ค เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการทางการแพทย์ที่ต่อเนื่อง สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล โดยผู้ที่มีนัดหมายเจาะเลือดกับโรงพยาบาลรามาธิบดี ฝั่งพญาไท สามารถเข้ารับบริการเจาะเลือดที่คลินิก พรีเมียม รามาธิบดี เฮลธ์ สเปซ@พาราไดซ์ พาร์ค ได้แล้ว โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปโรงพยาบาล แต่ยังคงได้บริการทางการแพทย์มาตรฐานเดียวกับในโรงพยาบาล ช่วยลดความแออัดประหยัดเวลาเดินทางไปเข้าเมืองอีกด้วย ผู้รับบริการสามารถมาเจาะเลือดล่วงหน้า 13 วัน ก่อนพบแพทย์ สำหรับข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจสามารถเบิกค่ารักษาได้ตามสิทธิการรักษาพยาบาล  

คลินิกพรีเมียม รามาธิบดี เฮลธ์ สเปซ @พาราไดซ์ พาร์ค เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00 น. – 20.00 น. ชั้น 3 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค สนใจสอบถาม ปรึกษา นัดหมาย ได้ที่ Call Center 0222010640 ถึง 45 ทั้งนี้สถานที่ไม่สามารถรองรับผู้ป่วยฉุกเฉิน กรณีฉุกเฉินโทร 1669

สำหรับการเดินทาง สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง ลงสถานี สวนหลวง ร.9 ทางออก และเชื่อมต่อเข้าศูนย์การค้าฯ หรือเดินทางด้วยรถยนต์ มีพื้นที่จอดรถภายในศูนย์การค้าฯ รองรับได้เป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีจุดบริการรถแท็กซี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

#ParadisePark #พาราไดซ์พาร์ค #PDPRama#RamathibodiHealthSpace #รามาธิบดีเฮลธ์สเปซ #คลินิกพรีเมียม

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon