CGH หุ้นซ่อนขุมทรัพย์ อนาคตผลงานเลอค่า

245

มิติหุ้น – CGH มั่นใจผลงานปี 67 จะกลับมาเติบโตอย่างโดดเด่นจากผลงานของบริษัทลูกส่งมาให้ทั้ง BEYOND MFC และบล.พาย

 CGH หรือ บมจ.คันทรี่ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ทอมมี่ เตชะอุบล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทคาดหวังผลงานปี 67 จะเติบโตและมีลุ้นว่าจะพลิกกลับมากำไรได้ เนื่องจากปีนี้ทั้งในส่วนธุรกิจในเครืออย่าง BEYOND ซึ่งเป็นธุรกิจโรงแรมนั้นปีนี้ยังจะสร้างผลงานที่ดีขึ้นจากปีก่อนอย่างแน่นอนรับการท่องเที่ยวบูม ขณะที่ MFC ซึ่งเป็นบริษัทจัดการลงทุนซึ่งไม่น่าเป็นห่วงเพราะทำผลงานมีเสถียรภาพอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว

วางเป้าบล.พายปีนี้จะเติบโต30-40%

ขณะที่ในส่วนของธุรกิจหลักทรัพย์ (บล.)พาย ก็เริ่มสร้างรายได้ตามแผนรายได้คาดหวังจะเติบโตที่ระดับ 30-40% จากปีก่อน ภายหลังบริษัทมีการลงทุนครั้งใหญ่ทั้งระบบหลังบ้าน และทีมงานด้านธุรกิจเวลธ์ เพื่อเชื่อมการลงทุนได้ทั่วโลก และยังเสริมความแข็งแกร่งจากพันธมิตรจากทั่วโลกกว่า 15 ราย เพื่อนำผลิตภัณฑ์การลงทุนจากทั่วโลก มาเสิร์ฟนักลงทุน

ราคาหุ้นต่ำบุ๊กที่ 1.39บ.

ด้านแหล่งข่าวนักวิเคราะห์ประเมินว่า หุ้นในกลุ่ม CGH จัดเป็นหุ้นที่น่าสนใจและมีของดีซ่อนอยู่อีกเพียบทั้งพอร์ตการลงทุนในต่างประเทศของ บล.พาย ธุรกิจโรงแรมที่กำลังฟื้นตัวอย่างโดดเด่น ดังนั้นอนาคตมาร์เก็ตแคป CGHที่ระดับ 2.5 พันลบ.ถือว่าไม่ได้แพงเลยน่าสนใจลงทุนระยะยาว แถมราคายังต่ำบุ๊กที่ 1.39บ.ด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon