“เหว่ยฉาย” (Weichai) สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ โชว์ศักยภาพชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้า 3 เมกกะวัตต์ ทำลายสถิติเดินเครื่องต่อเนื่องถึง 3 หมื่นชั่วโมง ขึ้นแท่นผู้นำด้านผู้ผลิตเครื่องยนต์และเครื่องปั่นไฟดีเซลแนวหน้าของโลก!

12

มิติหุ้น  –  แบรนด์ “เหว่ยฉาย” (Weichai) ได้จัดพิธีเฉลิมฉลองชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทำงานต่อเนื่องครบ 3 หมื่นชั่วโมง ที่สถานีไฟฟ้าเกาะสีชังในประเทศไทย โดยมีประธานบริหารระดับสูงของบริษัท Shandong Heavy Industry Group จากมณฑลซานตง ประธานบริหารระดับสูงของบริษัทเหว่ยฉายกรุ๊ป นายถาน สวี่กวาง และประธานระดับสูงบริษัทนำแสงประเทศไทย นายสุรนันท์ ตั้งคุณากรณ์ กรรมการบริหารนำแสง เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มาร่วมกันเป็นสักขีพยานในนาทีประวัติศาสตร์นี้ พร้อมทั้งร่วมเปิดป้ายแสดงความยินดีที่ “ชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบรนด์เหว่ยฉาย รุ่น 12 M33” เดินเครื่องนานต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 3 หมื่นชั่วโมง  พร้อมกันนี้ นายถาน สวี่กวาง ก็ได้มอบหนังสือสัญญา ‘ประกันตลอดอายุใช้งาน’ ให้กับลูกค้า

ในกิจกรรม นายสุรนันท์ ตั้งคุณากรณ์ ได้กล่าวถึงศักยภาพการใช้งานของผลิตภัณฑ์เครื่องปั่นไฟแบรนด์ “เหว่ยฉาย” (Weichai)  ว่า “เครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบรนด์เหว่ยฉายได้สร้างประกันการใช้งานที่มีศักยภาพให้กับประชาชนในท้องที่บนเกาะสีชังในประเทศไทย เราขอขอบคุณแบรนด์เหว่ยฉายที่ได้มอบบริการสนับสนุนทางเทคนิคนี้ให้กับเรา หวังว่าทั้งสองฝ่ายจะได้มีโอกาสร่วมมือกันต่อไป เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็สอดคล้องกับความต้องการตามแนวโน้มตลาดในประเทศไทยอีกด้วย”

นายถาน สวี่กวาง กล่าวว่า “ขอบพระคุณบริษัทนำแสงจำกัดที่ให้ความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และแบรนด์เหว่ยฉายมาโดยตลอด โครงการสถานีไฟฟ้าเกาะสีชังนี้ทางเหว่ยฉายได้เข้ามาลงทุนนับแต่ปี 2019 ซึ่งตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาได้ดำเนินงานอย่างปลอดภัย โดยเวลาในการทำงานได้ทะลุ 30,000 ชั่วโมงไปแล้ว นับเป็นตัวอย่างในการสร้างความร่วมมืออันยิ่งใหญ่ พวกเราเองนั้นก็จะส่งมอบการดูแลตลอดอายุการใช้งานนั่นคือ การประกันตลอดอายุการใช้งานเพื่อให้ลูกค้ามีความพึงพอใจและจะนำเสนอแผนนโยบายในการช่วยลดค่าใช้จ่ายทางด้านพลังงานที่มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าชาวไทยต่อไป

เกาะสีชัง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงเทพมหานครฯ ซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศไทย พื้นที่บนเกาะทั้งหมดมีขนาดประมาณ 17 ตารางกิโลเมตร มีชาวบ้านอยู่อาศัยประมาณ 5,000 คน โครงการสถานีไฟฟ้าเกาะสีชังมีปริมาณความจุกระแสไฟฟ้าถึง 3 หมื่นเมกกะวัตต์ โดยใช้ “ชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบรนด์เหว่ยฉาย รุ่น 12 M33” เป็นอุปกรณ์ในการจ่ายกระแสไฟในประจำวัน โดยเฉลี่ยทุกวันจะทำงานวันละ 16 ชั่วโมง โดยกลุ่มเป้าหมายคือผู้ประกอบการและชาวบ้านที่อยู่บนเกาะให้ได้มีไฟฟ้าใช้ในชีวิตประจำวัน

นับตั้งแต่ได้เริ่มใช้งานในปี 2019 เป็นต้นมา “ชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบรนด์เหว่ยฉาย รุ่น 12 M33” ได้แสดงให้เห็นถึงแรงพลังในการขับเคลื่อน ความได้เปรียบในต้นทุนจากน้ำมันดีเซล การปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้เป็นอย่างดี ระดับออโตเมชั่นชั้นสูง มีการควบคุมเสียงรบกวนที่โดดเด่น อีกทั้งต้นทุนในการบำรุงรักษาที่ต่ำ นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชันที่โดดเด่นอีกมากมาย ในขณะเดียวกัน “เหว่ยฉาย” (Weichai) ก็ได้มอบบริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกสภาพอากาศและการประกันชิ้นส่วนอะไหล่ที่สะดวกและเพียงพอ ทำให้ได้รับความไว้วางใจสูงสุดจากผู้ใช้งาน ในปัจจุบันชุดกำเนิดไฟฟ้าแบรนด์เหว่ยฉายมีเวลาทำงานสะสมอย่างมั่นคงรวมแล้วถึง 30,000 ชั่วโมง ระยะเวลานี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสามารถและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์แบรนด์ “เหว่ยฉาย” (Weichai) เป็นเครื่องการันตีให้เห็นถึงผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบรนด์ “เหว่ยฉาย” (Weichai) ได้ก้าวมาเป็นผู้นำแบรนด์ระดับโลก

ความสำเร็จในการดำเนินงานของโครงการผลิตกระแสไฟฟ้าบนเกาะสีชังของแบรนด์ “เหว่ยฉาย” (Weichai) ไม่เพียงแต่เป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในท้องที่ แต่ก็เป็นการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีการแข่งขันในตลาดสากลอย่างมั่นคง ตามการปรับปรุงประสิทธิภาพของโครงการผลิตกระแสไฟฟ้าที่ดีขึ้น โครงการผลิตกระแสไฟฟ้าเกาะสีชังได้กลายมาเป็นโครงการต้นแบบที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์การแข่งขันที่ชัดเจนของแบรนด์ “เหว่ยฉาย” (Weichai) ในอุตสาหกรรมไฟฟ้า ในภายหน้าแบรนด์ “เหว่ยฉาย” (Weichai) จะเพิ่มศักยภาพและความน่าเชื่อในแผนการลดต้นทุนด้านไฟฟ้าให้กับลูกค้าทั่วโลกอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อช่วยลดต้นุทนให้กับลูกค้าทั่วโลก

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon