BKGI สุดปัง!แรงไม่หยุด ดึงรพ.ใหญ่พันธมิตรธุรกิจ

130

มิติหุ้น – BKGI ตั้งเป้ารายได้ 3 ปีข้างหน้า เติบโตไม่ต่ำกว่า 30% ต่อปี คาดปี 67 รายได้ทะลุ 300 ลบ. เตรียมคว้ารพ.เอกชนเป็นพันธมิตรธุรกิจ  

BKGI หรือบมจ.แบงกคอกจีนิกส์อินโนเวชั่น โดย นางสาวเสาวลักษณ์ ด่านสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายช่วง 3 ปีข้างหน้า ระหว่างปี 67-69 รายได้เติบโตปีละ 30%  หรือจะทำให้รายได้รวมมีโอกาสแตะระดับ 500 ลบ. ซึ่งระดับนี้ยังไม่นับรวมการเติบโตแบบ Inorganic growth

รักษามาร์จิ้นในช่วง 13-15%

โดยในปี 67 นี้ คาดว่ารายได้รวมน่าจะแตะระดับกว่า 300 ลบ. พร้อมกับรักษาอัตรากำไรสุทธิในช่วง 13-15%  ปัจจัยหลักผลักดันการเติบโตมาจากประชาชนเริ่มให้ความสำคัญกับสุขภาพ ขณะที่การให้บริการของบริษัทจะเป็นในเรื่องของการตรวจคัดกรองความผิดปกติทางพันธุกรรมด้านอนามัยเจริญพันธุ์ และในQ2/67 นี้มีแผนจะเริ่มให้บริการในส่วนของโรคไม่ติดต่อ เช่นการตรวจโรคอัลไซเมอร์ หลอดเลือดโลหิต

รุกคืบให้บริการตรวจอัลไซเมอร์

ภายในปีนี้บริษัทเตรียมประกาศความร่วมมือกับกลุ่มBCH ให้รพ.ในเครือ 14 แห่งใช้อุปกรณ์และน้ำยาแลปจากBKGI และอยู่ระหว่างศึกษารูปแบบในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับโรงพยาบาลเอกชนรายใหญ่ในการส่งลูกค้าให้ ทำให้บริษัทเชื่อมั่นว่าการเติบโตจะเป็นไปตามเป้าหมาย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon