เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2566 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2023

37

มิติหุ้น  –  เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 202ในคอนเซปต์ “Infinite Inspiration ความสำเร็จสร้างแรงบันดาลใจไม่รู้จบ” เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ตัวแทนยอดเยี่ยมของเอไอเอ ประเทศไทย ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศที่มอบให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานเป็นเลิศ ที่สุดแห่งปี 2566 (Of the Year 2023)” และคุณวุฒิต่าง ๆ จำนวนทั้งสิ้น 4,642 ท่าน โดยในปีนี้มีผู้พิชิตคุณวุฒิ MDRT 2024 มากถึง 3,420 ท่าน ทำให้เอไอเอ สามารถรักษาตำแหน่งอันดับ บริษัทที่มีจำนวน MDRT มากที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้กลุ่มบริษัทเอไอเอ เป็นบริษัทที่มีตัวแทนผู้พิชิตคุณวุฒิ MDRT มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของโลกในปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ความสามารถ และความมุ่งมั่นของพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ที่ต้องการส่งมอบความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ โดยงานมอบรางวัลได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นความภาคภูมิใจให้แก่พลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชัน ฮอลล์ 6-8 เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

 

            ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2023 ได้รับเกียรติจาก คุณอดิศร พิพัฒน์วรพงศ์ รองเลขาธิการ ด้านกฎหมาย คดีและคุ้มครองสิทธิประโยชน์ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีแก่ตัวแทนและผู้บริหารหน่วยที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากกลุ่มบริษัทเอไอเอ นำโดย ดร.ณรงค์ชัย อัครเศรณี กรรมการอิสระ กลุ่มบริษัทเอไอเอ และประธานที่ปรึกษากรรมการ เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมด้วยผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มบริษัทเอไอเอ คุณหลี่ หยวน ชยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ คุณตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารรระดับภูมิภาค และคณะผู้บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย  คุณนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีและร่วมมอบรางวัลให้แก่พลังตัวแทนที่ได้รับรางวัล “ที่สุดแห่งปี 2566 (Of the Year 2023)”

คุณนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ประเทศไทย ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบรางวัลให้กับกับสุดยอดพลังตัวแทนทั้ง 4,642 ท่าน ที่สามารถพิชิตรางวัลไปได้ในปีนี้ ความมุ่งมั่นตั้งใจที่ได้แสดงให้เห็นตลอดปีที่ผ่านมา นำมาซึ่งความสำเร็จที่ได้รับในวันนี้ ทุกท่านเปรียบเสมือนฟันเฟืองชิ้นสำคัญที่ช่วยกันสร้างประวัติศาสตร์ความสำเร็จ ทั้งในด้านการเติบโต และด้านการสร้างตัวแทนใหม่ พร้อมทั้งเป็นพลังขับเคลื่อนให้เอไอเอ ประเทศไทย ประสบความสำเร็จสูงสุดในปี 2566 และสำหรับในปี 2567 เรายังมีเป้าหมายร่วมกัน คือสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และสร้างตัวแทนใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง อีกหนึ่งภารกิจในปีนี้คือการผลักดันให้ตัวแทนทุกท่านมีสถานะ AIA Vitality ตั้งแต่ Silver ขึ้นไป ซึ่งจะเป็นเกณฑ์การพิจารณาในการพิชิตคุณวุฒิ และรางวัลต่าง ๆ ของเราในปีนี้ด้วยเช่นกัน เพราะการสนับสนุนให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีขึ้นได้นั้น ควรเริ่มต้นจากการมีสุขภาพที่ดีของตัวแทนทุกท่าน เพื่อส่งต่อการดูแลด้านสุขภาพร่างกายและจิตใจให้คนไทยทั่วประเทศมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามพันธกิจของเอไอเอ ที่สำคัญผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าภาพแห่งความสำเร็จในวันนี้ จะส่งต่อแรงบันดาลใจให้พลังตัวแทนออกไปส่งมอบความคุ้มครองแบบเกินร้อยไปยังลูกค้า เพื่อขับเคลื่อนให้เอไอเอ ประเทศไทย ยังคงความเป็นหนึ่ง ยืนหนึ่ง และที่หนึ่ง ตลอดไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon