“แอสเซทไวส์” ผนึก “เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์” ให้บริการขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม ให้ลูกบ้าน 6 โครงการแนวราบ เสริมแกร่งการดูแลหลังการขายที่ครบทุกมิติ

37

มิติหุ้น  —  บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ประกาศจับมือ บริษัท เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SJWD ผู้ให้บริการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมเปิดตัวบริการขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม (Premium Moving Service) เริ่มต้นปักหมุดให้บริการแก่ลูกบ้าน 6 โครงการในกลุ่มธุรกิจแนวราบของแอสเซทไวส์ เพื่อความสะดวกสบายขั้นสุดในการอยู่อาศัยของลูกค้าแอสเซทไวส์

นายเกรียงศักดิ์ เหี้ยมโท้ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวและเดอะไทเทิล บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) 
กล่าวว่า “แอสเซทไวส์ ให้ความสำคัญกับการนำอินไซต์มาพัฒนาบริการที่ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายที่สุดให้ลูกบ้าน โดยล่าสุดร่วมกับ SJWD ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขนย้ายแบบครบวงจรพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม ในการมอบบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าที่จองบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดของแอสเซทไวส์รวม 6 โครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2567   เรามั่นใจว่ามาตรฐานความเป็นมืออาชีพของ SJWD จะมอบความสะดวกสบาย และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกบ้าน  โดยในอนาคตบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายการให้บริการไปยังกลุ่มลูกค้าคอนโดมิเนียมของแอสเซทไวส์อีกด้วย เพื่อยกระดับมาตรฐานการดูแลหลังการขายที่ครบวงจร”

นายบรรณ เกษมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SJWD กล่าวว่า “SJWD มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแอสเซทไวส์ โดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ของเราเปี่ยมด้วยความเชี่ยวชาญในการดูแลรักษา ถอด ประกอบ และติดตั้งสิ่งของขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนักมาก รวมถึงสินค้าที่มีมูลค่าสูง พนักงานทุกคนผ่านการอบรมอย่างเคร่งครัดเพื่อมอบบริการที่ใส่ใจและเป็นมืออาชีพ ตั้งแต่การวางแผนขนย้าย สำรวจสถานที่ นัดหมาย ถอดสินค้า แพ็กสินค้าเพื่อขนย้าย และการติดตั้งที่ปลายทาง พร้อมการรับประกันสินค้าทุกชิ้นเพื่อความสบายใจของลูกบ้านแอสเซทไวส์ โดยความร่วมมือกับแอสเซทไวส์ในครั้งนี้ ถือเป็นการขยายฐานลูกค้าสู่เซกเมนต์ลักชัวรีเพื่อดูแลลูกค้าระดับไฮเอนด์”

แอสเซทไวส์ และ SJWD คิกออฟการให้บริการ Premium Moving Service ที่ 6 โครงการ โดยแบ่งการให้บริการเป็น 2 ประเภท ได้แก่ การขนย้ายสินค้าโดยรถบรรทุก 6 ล้อสำหรับ 4 โครงการ ได้แก่ ดิออเนอร์ โยธินพัฒนา, ฌาน เดอะริเวอร์ไซด์ (โครงการในอนาคต), ดิอาเบอร์ ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ และ ดิอาร์เบอร์ รามอินทรา – จตุโชติ (โครงการในอนาคต) และบริการขนย้ายด้วยรถกระบะสำหรับอีก 2 โครงการ ได้แก่ เอสต้า รังสิต – คลอง 2 และ เอสต้า ซีรีนิตี้ บรมราขชนนี

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon