เตรียมฉลอง 39 ปีสุดยิ่งใหญ่ของซิลวาเนียน แฟมิลี ในงาน “Sylvanian Day 39th Celebration”

45

มิติหุ้น  –  แฟนซิลวาเนียนเตรียมตัวให้พร้อม!! เมื่อ “คิดซ์ แอนด์ คิทซ์” จับมือ Siam Takashimaya และ ICONSIAM เตรียมจัดใหญ่ ฉลองครบรอบ 39 ปี ซิลวาเนียน แฟมิลี ในงาน “Sylvanian Day 39th Celebration” พร้อมเหล่านักแสดงจากซีรีส์ “ฝันรักห้วงนิทรา” ที่จะมามอบความสุขให้แฟนๆ ในงาน
อย่างใกล้ชิด และกิจกรรมสุด Exclusive ให้ได้ลุ้นรับรางวัลมากมายทั้งงาน ที่เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ICONSAIM 6 – 12 พ.ค. นี้

ภายในงาน แฟนๆ จะได้พบบรรยากาศสุดตื่นตาตื่นใจกับ Showcase ของ Sylvanian Families โดยมีไฮไลท์สำคัญ เช่น การจัดแสดง Diorama หมู่บ้านซิลวาเนียนขนาดใหญ่ ที่ถ่ายรูปสวย 360 องศา การจำลองหมู่บ้านซิลวาเนียน พร้อม Landmark บ้าน Red Roof Cosy Cottage ขนาดจริง พร้อมกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลตลอดทั้งงาน และการเปิดตัวสินค้าใหม่ประจำซีซั่น “Secret Forest Falls” และจำหน่ายในราคาพิเศษเป็นที่แรกและที่เดียวในไทย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ บ้านตุ๊กตารุ่นฮิต พิเศษ 999 บาท, สินค้าปกติลด 25% สินค้าไฮไลท์ลด 30-60% และพิเศษสุด เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 และ 6,000 บาท ลุ้นรับรางวัลและของที่ระลึกจากญี่ปุ่นอีกมากมาย

นอกจากนี้ ในวันเปิดงาน (6 พ.ค.) ยังมีกิจกรรม Meet & Greet พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกและถ่ายรูปกับเหล่านักแสดงจากซีรีส์ “ฝันรักห้วงนิทรา” นำโดย เมย์ – ญดา วัชระมูสิก, เฟ – กัญญาพัชร ณ นคร, แพร – เนลินญาน์ ทวีอารยะพัทธ์, พลอยน้อย – รวิณธีรา พันธ์พัฒนะ, น้ำ – อรธารา พูลศักดิ์, ฟรัง – พร้อมพัชชา สนิทวงศ์ และสองเจ็ด – สโรชินี เพชรอำไพ ซึ่งจะมามอบความสุขให้กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด โดยงาน Sylvanian Day 39th Celebration ในครั้งนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 12 พฤษภาคม ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ห้างสรรพสินค้า ICONSAIM

ซิลวาเนียน แฟมิลี (Sylvanian Families) คือ ตุ๊กตารูปสัตว์ชนิดต่างๆ ที่มีความน่ารักอันเป็นเอกลักษณ์ วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในปี 1985 ซึ่งสมาชิกของซิลวาเนียน แฟมิลี อาศัย ทำงาน และใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานอยู่ในเมืองแห่งอุดมคติ ชื่อว่า “ซิลวาเนีย” โดยมีต้นกำเนิดในประเทศญี่ปุ่น และเป็นของเล่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูง จนถือได้ว่าเป็นตัวแทนของเล่นแห่งยุค 80 และวางจำหน่ายมาแล้วมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลกและยังได้รับรางวัลของเล่นคุณภาพมากมายจากทั่วโลกอยู่เสมออีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ชาว Sylvanian Families ที่สนใจเข้าร่วมสนุกกับบรรยากาศสุดฟินในหมู่บ้านซิลวาเนียน สามารถเข้าร่วมงาน Sylvanian Day 39th Celebration ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 12 พฤษภาคมนี้ ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ICONSAIM รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Sylvanian Official Thailand และ Line @thaisylvanian

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon