“แอกซ่าประกันภัย” เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ลูกค้า จับมือ “วีซ่า” มอบประกันภัยการเดินทางต่างประเทศฟรี! รับเทรนด์ท่องเที่ยวเติบโต

31

มิติหุ้น  –  นางหทัยนันท์ เกียรติเฟื่องฟู ผู้อำนวยการสายงานบริหารช่องทางการขาย บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภาพรวมของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเเละธุรกิจสายการบินในปี 2567 ฟื้นตัวประมาณ 80% และมีสัญญาณบวกที่ดีต่อเนื่อง ทั้งในแง่ของตลาดชาวไทยและต่างชาติ โดยคาดการณ์ว่าการเดินทางของตลาดท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนทั่วไป หรือเลเชอร์ (Leisure) จะเป็นกลุ่มหลักที่ทำให้การเดินทางทางอากาศกลับมาคึกคักอีกครั้ง ในขณะที่การเดินทางเพื่อธุรกิจ (Business Travel) จะเพิ่มสูงขึ้นตามลำดับ แอกซ่าจึงได้มองเห็นโอกาสสู่การขยายฐานลูกค้า เพื่อให้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายจากแอกซ่าประกันภัยมากยิ่งขึ้น ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจด้านประกันภัยที่ได้รับความไว้วางใจในระดับสากลได้ร่วมมือกับ วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก เพื่อแสดงถึงศักยภาพความพร้อมในด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศของแอกซ่าที่เหนือระดับมากกว่าที่เคย ทั้งในแง่ของการบริการ หรือการออกแบบสิทธิพิเศษเพิ่มความคุ้มครองที่ตรงใจนักเดินทางทั่วโลก”

นายสมหวัง เหลืองไพบูลย์ศรี หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์และโซลูชัน ประจำวีซ่า ประเทศไทย กล่าวว่า “เราดีใจที่ได้ร่วมมือกับแอกซ่าในการมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรวีซ่า นอกจากความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการให้นักท่องเที่ยวสามารถชำระเงินได้อย่างสะดวกสบายจากมากกว่า 80 ล้านร้านค้าในกว่า 200 ประเทศทั่วโลกแล้ว เรายังพร้อมเป็นพันธมิตรที่นักท่องเที่ยวชาวไทยผู้ถือบัตรวีซ่าเชื่อมั่นในทุกการเดินทาง อ้างอิงจากผลสำรวจฉบับล่าสุดของวีซ่า[1] ชี้ให้เห็นว่า นักท่องเที่ยวชาวไทยตั้งใจจะเดินทางท่องเที่ยวเฉลี่ยอยู่ที่ 2.4 ทริปในปีนี้ ซึ่งผู้ตอบแบบสอบถามกว่าครึ่ง (54%) วางแผนเดินทางไปเยือนจุดหมายปลายทางที่พวกเขาไม่เคยไปมาก่อน ความร่วมมือกับแอกซ่าในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้กับนักเดินทางชาวไทยและช่วยให้พวกเขาสามารถสำรวจและสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำได้ทุกที่ทุกเวลา”

สำหรับสิทธิพิเศษเพื่อผู้ถือบัตรวีซ่าโดยเฉพาะ รับฟรี ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศจากแอกซ่า สูงสุด 10 วัน ด้วยวงเงินคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 2 ล้านบาท รวมถึงค่ารักษาพยาบาลเมื่อเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ ทั้งผู้ป่วยนอก (OPD) และผู้ป่วยใน (IPD) โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อรักษาพยาบาลเป็นผู้ป่วยใน (IPD) ที่โรงพยาบาลในเครือข่ายแอกซ่าทั่วโลก มาพร้อมบริการแอกซ่า ฮอตไลน์ บริการศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก ตลอดจนเพิ่มความสะดวกให้นักท่องเที่ยวสามารถใช้ยื่นขอวีซ่าเชงเก้นได้อีกด้วย (ยกเว้นบัตรวีซ่าเดบิต บัตรวีซ่าคลาสสิก และบัตรวีซ่าโกลด์) ทำให้การเดินทางเข้ายุโรปง่ายยิ่งขึ้น โดยคาดหวังว่าความร่วมมือครั้งใหม่กับวีซ่าจะช่วยให้ลูกค้าผู้ถือบัตรวีซ่าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศจากแอกซ่าที่ให้ความคุ้มครองได้อย่างครอบคลุม เพื่อสร้างความมั่นใจ เพิ่มความปลอดภัย และยกระดับประสบการณ์ด้านการเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างราบรื่นและไร้กังวล

ลูกค้าที่สนใจด้านสิทธิพิเศษของแผนประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ สามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์แอกซ่า https://www.axa.co.th/visa  หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแอกซ่า ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

-เว็บไซต์ของแอกซ่า https://www.axa.co.th/

-ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า โทร 02-118-8111

-เฟซบุ๊กแอกซ่าประเทศไทย https://www.facebook.com/AXAThailand/

-ไลน์แอกซ่า @AXAThailand

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon