ทีทีบีไดรฟ์ ตอกย้ำการเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับเกรท วอลล์ มอเตอร์ ค่ายรถยนต์ xEV ชั้นนำสัญชาติจีน เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมนำเสนอแนวโน้มธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์ไทย

24

มิติหุ้น  –  นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ (กลาง) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้า Automotive Lending Product and Transformation ทีเอ็มบีธนชาต พร้อมทีมผู้บริหาร ได้แก่ นายพรรษิษฐ์ พูนพิพัฒน์ (ซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าพันธมิตรสินเชื่อรถยนต์ และนายธีร์ลัญฉน์ พฤทธิ์วาณิชย์ (ขวา) หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ใหม่ ได้รับเชิญจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ หรือ Great Wall Motor (GWM) บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศจีน ในฐานะที่ทีทีบีไดรฟ์ (ttb DRIVE) โดยทีเอ็มบีธนชาต เป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อรถยนต์ของประเทศไทย และเป็นพันธมิตรหลักของ GWM ที่ให้การสนับสนุนสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ในประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในเวทีระดับโลก 2024 GWM GLOBAL CONFERENCE ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นการประชุมที่รวบรวมพันธมิตรของ GWM ทั่วโลกจากหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น GWM พาร์ทเนอร์และสถาบันการเงิน มาร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเทรนด์อุตสาหกรรมรถยนต์ของโลก การให้บริการด้านการเงิน และนวัตกรรมต่าง ๆ โดยในงานนี้ นายชัชฤทธิ์ ได้เป็นตัวแทนสถาบันการเงินจากประเทศไทยนำเสนอภาพรวมอุตสาหกรรมรถยนต์ และแนวโน้มธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์ในประเทศไทย รวมทั้งความท้าทายของธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ในปี 2024

นอกจากนี้ ยังได้ตอกย้ำการเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับ GWM ค่ายรถยนต์ไฟฟ้า (Electric Vehicle : xEV) ที่เข้ามาขยายตลาดยานยนต์ที่ประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี และล่าสุดเพิ่งเปิดตลาดไปกับแบรนด์ POER รถปิคอัพไฮบริด แสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์ที่หลากหลาย การออกผลิตภัณฑ์ที่มีความล้ำสมัยของนวัตกรรม ถือเป็นผู้นำที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) ที่กำลังมาแรง ซึ่งทีทีบีไดรฟ์พร้อมเป็นพันธมิตรหลักที่ให้การสนับสนุนด้านสินเชื่อให้กับลูกค้าและคู่ค้าของ GWM เพื่อผลักดันให้ธุรกิจของ GWM ในประเทศไทยประสบความสำเร็จและขับเคลื่อนอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ทีทีบีไดรฟ์ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้ Car Ecosystem สำหรับกลุ่มคนมีรถด้วยการจับมือกับพันธมิตรและคู่ค้าเพื่อขยายฐานสินเชื่อรถ ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าและคู่ค้าในทุกระดับ รวมทั้งไม่หยุดพัฒนาแคมเปญและบริการด้านสินเชื่อให้กับลูกค้า เพื่อขับเคลื่อนให้ทีทีบีไดรฟ์ เป็นมากกว่าสินเชื่อรถยนต์ เพื่อให้ชีวิตทางการเงินของลูกค้าดีขึ้นและอุตสาหกรรมยานยนต์ทั้งระบบเติบโตอย่างยั่งยืน

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon