TISCO ฉลองครบรอบ 55 ปี

69

มิติหุ้น –  เนื่องในโอกาสกลุ่มทิสโก้ครบรอบ 55 ปี ธนาคารทิสโก้ในฐานะผู้นำการวางแผนแบบองค์รวม หรือ Holistic Advisory ให้ความสำคัญกับการวางแผนการเงินควบคู่กับการดูแลด้านไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะด้านสุขภาพทั้งในส่วนของนวัตกรรมการรักษาและการดูแลเชิงป้องกัน จึงได้จัดทำหนังสือ “NCDs โรคร้ายที่คนไทย (อาจ) หนีไม่พ้น!” ทั้งในแบบรูปเล่ม และในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) มอบให้แก่ลูกค้า TISCO Wealth และผู้ที่สนใจ โดยเนื้อหาในเล่มรวบรวมบทสัมภาษณ์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลรัฐฯ และโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ 11 ท่าน เกี่ยวกับการดูแลตัวเองให้ห่างไกลกลุ่มโรค NCDs ซึ่งเป็นกลุ่มโรคที่คร่าชีวิตคนไทยเป็นอันดับต้น ๆ ในทุกปี พร้อมอัปเดตนวัตกรรมการรักษา 8 โรคร้าย ได้แก่ โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โรคหลอดเลือดสมอง โรคความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน โรคถุงลมโป่งพอง โรคอ้วนลงพุง และโรคไขมันในเลือดสูง

นอกจากนี้ ยังรวบรวมรายชื่อแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกลุ่มโรค NCDs จาก 7 โรงพยาบาลชั้นนำ ศูนย์รักษาโรคร้ายเฉพาะทาง 8 กลุ่มโรค และศูนย์สุขภาพเชิงป้องกัน พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก รศ. นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ อายุรศาสตร์โรคปอดและทรวงอก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และคณบดีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้เกียรติเขียนคำนิยม และให้ข้อมูลเรื่องการรักษาโรคถุงลมโป่งพองอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดหนังสือ “NCDs โรคร้ายที่คนไทย (อาจ) หนีไม่พ้น!” ในรูปแบบ E-Book ได้ที่  https://link.tisco.co.th/6ad6My หรือ สแกน QR Code

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon