SCL โชว์ผลงานท็อปฟอร์ม จ่อปิดดีลขายรถEVรายใหญ่

266

มิติหุ้น – SCL หรือ บมจ.เอส.ซี.แอล.มอเตอร์ พาร์ท โดย “สกล ตั้งก่อสกุล” กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่าแนวโน้มผลงานช่วง Q2/67 ยังมีลุ้นจะเติบโตก้าวกระโดด จาก Organic Growth จากธุรกิจขายผลิตภัณฑ์อะไหล่รถยนต์ ที่ยังมีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง และยังมีผลิตภัณฑ์อะไหล่มากกว่า 167,000 รายการ เช่นเดียวกับผลงาน Q1/67 ที่โชว์ฟอร์มแจ่มกำไรสุทธิ 12.15 ลบ.เติบโต 87% รายได้จากการขายอยู่ที่ 467.94 ลบ.เติบโต 24% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน

เล็งเปิดโชว์รูป1 แห่งที่ลาดหลุมแก้ว

นอกจากนี้จากการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจกับ บมจ. เน็กซ์ พอยท์ (NEX)  ทั้งในกลุ่มอะไหล่รถยนต์ รถบรรทุก และยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ แบรนด์ Nex เป็นต้น ถือเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับการเข้ามารุกธุรกิจรถ EV และจะทำการตลาดอย่างเข้มข้นใน Q2/67 เป็นต้นนั้น ช่วงปลายปีมีแผนจะเปิดโชว์รูม 1 แห่งที่ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

ตั้งเป้ายอดขายรถEV ปีนี้ 30 คัน

อย่างไรก็ตาม บริษัทไม่ได้ไม่ได้ดำเนินกลยุทธ์การตลาดด้วยการการเปิดสาขาโชว์รูมรถเนื่องจากเป็น Fix cost แต่จะเน้นเจาะฐานลูกค้าเดิมของบริษัท เบื้องต้นตั้งเป้ายอดขายรถ EV สิ้นปีนี้ 30 คัน ล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจากับรายใหญ่ 1 ราย คาดได้ข้อสรุปเร็วๆนี้ เพื่อปรับเปลี่ยนมาใช้รถกระบะ EV พร้อมวางเป้าหมายรายได้ปีนี้คาดเติบโตจากปีก่อน ไม่ต่ำกว่า 10%

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon