BCH จับมือ MEDEZE Group เปิดศูนย์จัดเก็บเซลล์

89

มิติหุ้น  –  ศ.ดร.นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) หรือ BCH , พญ.พรลักษณ์ หาญพาณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ BCH, นพ.วีรพล เขมะรังสรรค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และนางพรรณอุไร อัครศักดิ์สกุล ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการ บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  ร่วมลงนามความร่วมมือระหว่าง บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) กลุ่มโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล กลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล  กลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ และกลุ่มโรงพยาบาลการุญเวช ร่วมกับ บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  ภายในงาน BCH & MEDEZE Longevity Matters Press Conference ณ The World Sky Hall ชั้น 22 โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ถ.แจ้งวัฒนะ

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีพิธีเปิดศูนย์การเก็บเซลล์เพื่อการฝากเก็บสเต็มเซลล์และเซลล์ภูมิคุ้มกัน (Cell Harvesting Center) ที่จัดตั้งขึ้นเนื่องจากในปัจจุบันมีโรคกลายพันธุ์และโรคอุบัติใหม่เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพร่างกายของมนุษย์เป็นอย่างมาก ร่างกายไม่สามารถสร้างภูมิคุ้มกันได้ทันกับการกลายพันธุ์ของโรค รวมถึงในปี 2030 ประเทศไทยจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุระดับสุดยอดซึ่งถือเป็นสิ่งที่ในประชาคมโลกกำลังเผชิญ การจัดเก็บสเต็มเซลล์และเซลล์ภูมิคุ้มกัน ถือเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ถูกนำมาใช้ในการทำให้มนุษย์มีสุขภาพที่ดี สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข

ทั้งนี้ ความร่วมมือในการจัดตั้งศูนย์ฯ ดังกล่าว จะทำให้คนไทยมีโอกาสและทางเลือกในการดูแลสุขภาพร่างกายมากขึ้น ด้วยบริการที่ปลอดภัยได้มาตรฐานระดับสากลของโรงพยาบาลในเครือ BCH และ
MEDEZE Group ผู้นำด้านสถาบันการฝากเก็บ คัดแยก เพาะเลี้ยงและวิจัยสเต็มเซลล์อย่างครบวงจร เพื่อรองรับการให้บริการคนไทยทุกคน เพื่อเป็นรากฐานของสุขภาพสำหรับทุกคนในอนาคต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon