“แลคตาซอย” ส่งเสริมผู้บริโภคดูแลสุขภาพดื่มนมถั่วเหลืองไม่หวาน ผ่านแคมเปญ “เข้าศูนย์สุขภาพดี กับแลคตาซอย 0%”

23

มิติหุ้น  –  นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยเทรนด์สุขภาพที่เป็น Mega Trend ทั่วโลก ส่งผลให้เครื่องดื่มสุขภาพเติบโตขึ้นต่อเนื่อง รวมถึงประเทศไทย ที่มีอัตราการเติบโตต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งแลคตาซอยได้ปรับโฉมแลคตาซอย 0% (ศูนย์เปอร์เซ็นต์) สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย โดยล่าสุดจัดแคมเปญ “เข้าศูนย์สุขภาพดี กับแลคตาซอย 0%” เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคหันมาดูแลสุขภาพ ด้วยการดื่มนมถั่วเหลืองแบบไม่มีน้ำตาล ซึ่งยังคงรสชาติและความอร่อยกลมกล่อมเต็มกล่อง

 

ทั้งนี้ ได้วางงบประมาณสำหรับแคมเปญไว้ที่ 45 ล้านบาท โดยมีการจัดทำ Clip ให้ความรู้จากแพทย์ของโรงพยาบาลพญาไท เกี่ยวกับคุณประโยชน์ถั่วเหลืองและประโยชน์ในการดื่มนมถั่วเหลืองที่ไม่หวาน และการจัดทำหนังโฆษณาในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ผ่านการใช้ KOL สายไลฟ์สไตล์และสุขภาพ รวมทั้งการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อสื่อสารไปยังผู้บริโภคทุกกลุ่มวัย ให้หันมาเข้าศูนย์สุขภาพดี หันมาดูแลตนเองแบบง่าย ๆ ด้วยการดื่มนมถั่วเหลือง สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย คงความอร่อยเกินต้านกลมกล่อมหอมมันแบบเฉพาะของแลคตาซอย รับโปรตีนจากเมล็ดถั่วเหลืองที่คัดสรรมาอย่างดี มีกรดอะมิโน 9 ชนิด  มีโอเมก้า 3,6,9 แคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามินบี 2

 

“หลายปีที่ผ่านมาเทรนด์การดื่มเครื่องดื่มสุขภาพที่ไม่หวานหรือหวานน้อย มีอัตราการเติบโตของตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยกลุ่มอายุของคนไทยที่เพิ่มมากขึ้นหันมาเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพให้กับตนเอง นอกจากนี้ กลุ่มคนรุ่นใหม่เริ่มหันมาดื่มเครื่องดื่มที่มีความหวานลดลง ส่งผลให้ตลาดเครื่องดื่มสุขภาพมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง แลคตาซอยเราเป็นผู้นำในตลาดนมถั่วเหลืองของประเทศไทย มีสัดส่วนการตลาดอันดับหนึ่ง โดยเราตั้งเป้าหมายการเติบโตในกลุ่มผลิตภัณฑ์แลคตาซอย แบบไม่หวาน น้ำตาล 0% ไว้ที่ 8% ในปีนี้ และมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้จะสามารถสร้างให้เติบโตได้อีกมากในอนาคต” นางสาวพรรวนา กล่าว 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมแคมเปญดังกล่าว ตลอดเดือนพฤษภาคม 2567 แลคตาซอยได้จัดโปรโมชันและกิจกรรมส่งเสริมการขาย แลคตาซอย 0% สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย ทุกจุดขายทั่วประเทศ มีการแจกตัวอย่างสินค้าให้ผู้บริโภคที่สนใจทดลองดื่มส่งตรงถึงบ้าน พร้อมคูปองส่วนลดพิเศษ เมื่อสั่งซื้อผ่าน LactasoyShop.com และแจกตัวอย่าง แลคตาซอย 0% สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย จำนวน ล้านกล่อง ณ พื้นที่ขายร้านค้าทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ จากแลคตาซอยได้ที่ Facebook : Lactasoyclub

 

ปัจจุบัน แลคตาซอย 0% สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย มีหลากหลายขนาดให้ผู้บริโภคเลือกดื่มได้ตามความต้องการในราคาที่คุ้มค่า ได้แก่ ขนาด 125ml ราคา 6 บาทขนาด 200ml ราคา 9 บาท, ขนาด 300ml ราคา 12 บาทขนาด 500ml ราคา 18 บาท และขนาด 1,000ml ราคา 30 บาท 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon