(มิติหุ้น-ข่าวเจาะ) CMAN ลุ้นผลงานโตอลังการ หุ้นต้นน้ำของจริง

260

🔥 CMAN 🔥 หรือ บมจ.เคมีแมน โดย “หม่อมหลวงจันทรจุฑา จันทรทัต” ประธานกรรมการ เปิดเผยว่า แนวโน้มยอดขายช่วง Q2/67 ยังอยู่ในระดับที่น่าพอใจจาก Q1/67 ที่สร้างกำไร 173 ลบ. เพิ่มขึ้น 87% เนื่องจากมีปริมาณส่งออกเพิ่มขึ้น ดังนั้นจากนี้ไปตลาดต่างประเทศที่เป็นเป้าหมายยังเติบโตสูง สำหรับบริษัทย่อยในเวียดนามและออสเตรเลียมีออเดอร์ส่วนใหญ่จากสัญญาระยะกลาง และระยะยาวรองรับไว้แล้ว

บ.ร่วมทุนในอินเดียเดินหน้าเต็มสูบ

ขณะที่บริษัทร่วมทุน 2 แห่งในอินเดียยังเดินหน้าผลิตอย่างสม่ำเสมอ และมีแนวโน้มผลการดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่วนโครงการก่อสร้างโรงงานผลิตปูนไลม์ที่ร่วมมือกับ Khimsar Mine Corporation (KMC) เจ้าของเหมืองหินปูนรายใหญ่ในเมืองคิมซ่า รัฐราชสถาน จะเริ่มก่อสร้างโรงงานแห่งแรก มีกำลังการผลิตปูนไลม์ 100,000 ตัน ภายในไตรมาส 3 ปี 2567 และคาดว่าจะเปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์ได้ภายในไตรมาส 4 ปี 2568

รับผลดี2เด้งผลงานโดดเด่น

ด้านนักวิเคราะห์ระบุว่า CMAN รายใหญ่ธุรกิจปูนไลม์ ระดับโลก ผลงานร้อนแรงรับ 2 เด้ง ส่งออกฟื้นโดดเด่นและค่าเงินอ่อนค่า แถมไม่มีปัญหาด้านการขนส่งมีลุ้นผลงานทั้งปีจะทำนิวไฮ และที่สำคัญ ยังเป็นหุ้นต่ำบุ๊ก P/BV 0.92 เท่า และมี Book Value ที่ 2.46 บ.และมีพีอีเพียง 16 เท่า เท่านั้น จึงถือเป็นหุ้นต้นน้ำของจริง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon