เมกาบางนา ชวนทุกคนมาร่วมฉลองเทศกาลแห่งสีสันของความหลากหลาย และร่วมสนับสนุนให้ทุกคนกล้าแสดงความเป็นตัวเองในเชิงสร้างสรรค์ได้อย่างภาคภูมิใจในทุกๆวัน ด้วยกิจกรรม MEGA PRIDE : PRIDE IS EVERYDAY ตลอดเดือนมิถุนายน 2567

29

มิติหุ้น – ศูนย์การค้าเมกาบางนา แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก สถานที่ที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษของทุกๆ คนในครอบครัว เติมเต็มการใช้ชีวิตให้ทุกๆ วันคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น จัดกิจกรรม MEGA PRIDE ภายใต้แนวคิด PRIDE IS EVERYDAY ตอกย้ำแนวคิด “WE CREATE A BETTER EVERYDAY LIFE FOR MANY PEOPLE”  ชวนทุกคนมาเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งสีสันความหลากหลายของผู้คน และร่วมสนับสนุนให้ทุกคนกล้าแสดงความเป็นตัวเองในเชิงสร้างสรรค์ได้อย่างภาคภูมิใจในทุกๆ วัน โดยถ่ายทอดผ่านการจัดแสดง INSTALLATION ART บริเวณเมน เอนทรานซ์ กับแลนด์มาร์คสีรุ้งขนาดใหญ่ และการตกแต่งบรรยากาศ ที่สะท้อนอัตลักษณ์ของแต่ละคนด้วยสีสันที่เป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มหลากหลายทางเพศ (LGBTQIAN+) ซึ่งไม่ว่าจะมีความแตกต่างกันอย่างไร ทุกคนก็สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืนและงดงาม พร้อมให้ทุกคนได้ร่วมเฉลิมฉลองและเช็คอินถ่ายภาพ ส่งต่อความหมายอันทรงพลังในความหลากหลายของผู้คนในสังคม ความเสมอภาค การยอมรับ ความโดดเด่น ชีวิตและเสรีภาพ เพื่อสร้างความเข้าใจ และให้กำลังใจกับทุกๆ คน รวมไปถึงสนับสนุนให้ทุกคนกล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ในแบบฉบับของตัวเองตลอด 365 วัน

พิเศษ!! กับกิจกรรมสำหรับสมาชิก เมกา สไมล์ รีวอร์ดส  ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ ตลอดเดือนมิถุนายน 2567 (1-3, 8-9,15-16, 22-23 และ 29 – 30 มิถุนายน 2567)   เมื่อใช้จ่ายครบ 4,000 บาท ขึ้นไป/ ใบเสร็จ รับสิทธิ์เล่นเกมที่บูธกิจกรรม PRIDE MONTH GAME ฟรี 1 ครั้ง เพื่อรับของรางวัล อาทิ คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 10 คะแนน (จำกัด 200 สิทธิ์ / วัน รวม 2,200 สิทธิ์ตลอดรายการ), ICE CREAM จาก MOLTO มูลค่า 89 บาท (จำกัด 50 สิทธิ์ / วัน รวม 550 สิทธิ์ตลอดรายการ), MEGA VOUCHER มูลค่า 100 บาท (จำกัด 150 สิทธิ์ / วัน รวม 1,650 สิทธิ์ตลอดรายการ) หรือ โดนัทจาก CHUBBY DOUGH ในหมวด Basic, Variety, Special หมวดละ 1 ชิ้น รวมจำนวน 3 ชิ้น รวมมูลค่า 110 บาท (จำกัด 100 สิทธิ์ / วัน รวม 1,100 สิทธิ์ตลอดรายการ) และแลกรับฟรี!! ถ่ายรูป MEGA PRIDE ถ่ายภาพในมุมมองใหม่สะท้อนความเป็นตัวเอง กับ HIGH ANGLE PHOTO BOOTH  ได้ฟรี นอกจากนี้ สำหรับสมาชิกใหม่ เมกา สไมล์ รีวอร์ดส รับฟรี MEGA STRIPE TOTE มูลค่า 150 บาท เพียงแสดงใบเสร็จไม่มีขั้นต่ำ (จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน ตลอดรายการ, สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon