โฮมโปร (HMPRO) เปิดตัว “BENETTA” แบรนด์สินค้าเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ในคอนเซ็ปต์ Style with Timeless Luxury-ความเรียบหรูเหนือกาลเวลา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่มีระดับ

189

มิติหุ้น  –  เตรียมเปิดรับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ บนแนวคิด Better of Quality & Design จาก BENETTA แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ภายใต้บริษัทฯ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าและบริการเรื่องบ้านอย่าง “โฮมโปร” ด้วยการรังสรรค์สินค้าที่ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใส่ใจในทุกรายละเอียดและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพดี การออกแบบที่ลงตัวเรียบง่าย แต่โดดเด่น เพื่อให้ได้เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ที่มีระดับ โดย BENETTA ยังให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย สะท้อนผ่านสินค้าที่มีความครอบคลุมและตอบโจทย์ทั้งในด้านความสะดวกสบาย และคุ้มค่า เปลี่ยนทุกนาทีในบ้าน ไปสู่ความเรียบหรูเหนือกาลเวลา

 

สำหรับห้องนั่งเล่น เฟอร์นิเจอร์ BENETTA ดูจะเป็นคำตอบที่เหมาะสมที่สุด ทั้งในช่วงเวลาพักผ่อนหลังจากการทำงานหรือจะเป็นการเติมพลังให้ชีวิตในช่วงวันหยุด ก็ตอบโจทย์ด้วย โซฟา รุ่น PALAZZO มาพร้อมดีไซน์พนักพิงแยกอิสระที่สามารถรองรับการเอนหรือนั่งตามสรีระ ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนในครอบครัว พร้อมให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยเบาะเสริมระบบพ็อกเก็ตสปริง ที่มีความยืดหยุ่น และคืนตัวได้ดี และโต๊ะกลาง รุ่น SORRENTO ด้วยท็อปโต๊ะหินอ่อนสังเคราะห์ให้ผิวสัมผัสเสมือนหินธรรมชาติ รวมถึงการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ช่วยเสริมให้ห้องดูโดดเด่น เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มีอิสระมากยิ่งขึ้น หรือจะเลือกปรับฟังก์ชันการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้น ด้วยเก้าอี้ปรับเอนนอนไฟฟ้า รุ่น LARISA ที่มาในรูปแบบระบบไฟฟ้า ปรับนั่ง เอนนอน ได้ตามต้องการ พร้อมช่อง USB Charger สามารถชาร์จแบตอุปกรณ์ ขณะใช้งานโซฟาไปพร้อมกันได้ เสริมด้วยเบาะพ็อกเก็ตสปริง สัมผัสนุ่ม นั่งสบายไม่ยุบตัวง่าย ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน

 

สำหรับห้องอาหาร เฟอร์นิเจอร์ BENETTA เติมเต็มบรรยากาศแห่งความสุขให้ทุกมื้อด้วยชุดโต๊ะอาหาร รุ่น OLIVIER รูปแบบโมเดิร์น พร้อมโครงสร้างที่แข็งแรงทนทานและเก้าอี้ที่มีความโค้งมน รับกับสรีระผู้นั่ง หรือตอบ

 

โจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความธรรมชาติ กับดีไซน์พิเศษของชุดโต๊ะอาหาร รุ่น SIENA โต๊ะกลมท็อปโต๊ะหินสังเคราะห์ลวดลายเสมือนธรรมชาติ ขาโต๊ะปิดผิววีเนียร์วอลนัท มาคู่กับเก้าอี้หุ้มด้วยหนังสังเคราะห์เกรดพรีเมียม ทำความสะอาดง่าย

นอกจากนี้ BENETTA ยังคิดเพื่อผู้อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์อย่างมีระดับในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงของตกแต่งบ้าน ที่จะมีวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ ซึ่งแน่นอนว่าสินค้าทุกชิ้น รังสรรค์ขึ้นด้วยความตั้งใจ ส่งต่อคุณภาพ ความคุ้มค่า และดีไซน์ที่ดูดีมีระดับ …พร้อมให้คุณสัมผัสแล้วที่ โฮมโปร เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการและโฮมโปรออนไลน์

 

ยกระดับความสุขอีกขั้น… สำหรับสมาชิก HomeCard เมื่อซื้อสินค้าเฟอร์นิเจอร์ BENETTA ตั้งแต่ 19,900 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันที มูลค่า 1,000 บาท (ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.homepro.co.th/brand/BENETTA

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon