บางกอกแอร์เวย์ส จัดเต็มรายการวิ่ง “บูทีค ซีรีส์ 2024”

27

มิติหุ้น  –  บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยพันธมิตร เครือข่ายธุรกิจการท่องเที่ยว-โรงแรม ตอกย้ำแคมเปญขับเคลื่อนการท่องเที่ยวเชิงกีฬา พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมกิจกรรมไฮไลต์ประจำปี ในรายการแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2024 (Bangkok Airways Boutique Series 2024)”  ซึ่งจัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่6  โดยมีกำหนดการจัดงานแข่งขัน ณ แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ 3  สนามใน 3 จังหวัด ได้แก่ ‘สมุย ฮาล์ฟ มาราธอน จ.สุราษฏร์ธานี’ ‘ล้านนา ฮาล์ฟ มาราธอน จ.เชียงใหม่’ และ ‘สุโขทัย ฮาล์ฟ มาราธอน’ จ.สุโขทัย ผู้สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ทางเว็บไซต์ https://race.thai.run/bkasamui2024  และเฟซบุ๊ก https://facebook.com/BangkokAirways.Run
ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2567

นางสาวอมรรัตน์ คงสวัสดิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย และ รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์สเป็นหนึ่งในภาคธุรกิจการบินที่มีบทบาทต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าจัดกิจกรรม “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2024: Bangkok Airways Boutique Series 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อตอกย้ำการส่งเสริมศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงกิจกรรม-กีฬากลางแจ้ง หรือ “Sports Event Tourism” ที่มีแนวโน้มการเติบโตสูงและเป็นการสร้างโอกาสของการกระจายรายได้สู่พื้นที่ในชุมชน โดยสำหรับปี 2567 นี้ มีกำหนดจัดงานวิ่งมาราธอน จำนวน 3 สนาม ใน 3 จังหวัดที่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม รวมถึงเมืองรองในเส้นทางที่บริษัทฯ เปิดทำการบิน ประกอบด้วย สมุย เชียงใหม่ และสุโขทัย ทั้งนี้ ยังให้ความสำคัญต่อการขับเคลื่อนชุมชนภายใต้ความยั่งยืน (Sustainability) ผ่านการสอดแทรกกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ให้ผู้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้มีส่วนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม สร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรรวมถึงโอกาสในการพัฒนาชุมชนน่าอยู่ ซึ่งจะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่ได้ความร่วมมือจากทางหน่วยงานภาครัฐ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รวมถึงพันธมิตร เครือข่ายธุรกิจการท่องเที่ยว-โรงแรม ที่ให้การสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้

 “ความพิเศษปีนี้ สำหรับนักวิ่งรุ่นจิ๋วกับครั้งแรกของ “Kids Series Race” สนามวิ่งสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 10 ปี ในระยะทาง 800 เมตร ที่มาพร้อมกับฐานกิจกรรมแสนสนุกให้เด็ก ๆ ได้เพลิดเพลินระหว่างเส้นทางวิ่ง (รับจำนวนจำกัดเพียง 200 คน/สนาม)

 และยังได้รับเกียรติจาก หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Asava ดีไซน์เนอร์แนวหน้าแห่งวงการแฟชั่นชั้นนำของประเทศไทย มาร่วมรังสรรค์ผลงานออกแบบเสื้อวิ่งลิมิเต็ดเอดิชั่นดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเอกลักษณ์ความงดงามทางอารยธรรมของสถานที่จัดงานทั้ง 3 แห่ง สะท้อนผ่านลวดลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ซึ่งนอกจากความสวยงามและสวมใส่สบายแล้วยังใส่ใจโลกด้วยกระบวนการผลิตที่อาศัยการใช้เทคโนโลยีการทอเนื้อผ้าจากเส้นใยพลาสติก รีไซเคิลจากขวด PET ให้ผู้ร่วมกิจกรรมวิ่งได้มีส่วนช่วยในการลดปริมาณขยะพลาสติกอีกด้วย พร้อมกันนี้ประชาชนที่ร่วมกิจกรรมยังเตรียมพบกับความประทับใจจากบรรดาศิลปิน-นักแสดง ที่จะมาร่วมวิ่ง ได้แก่ อ้วน เด่นคุณ งามเนตร (เกาะสมุย) บอย-ปกรณ์ และน้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ (เชียงใหม่) ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม และรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น (สุโขทัย)” นางสาวอมรรัตน์ กล่าวเพิ่มเติม

 

โดยบางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2567 สมุยฮาล์ฟ มาราธอน มีกำหนดจัด ณ สวนสาธารณะพรุเฉวง เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี วันที่ 22 – 23  มิถุนายน 2567 ล้านนาฮาล์ฟ มาราธอน ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ วันที่ 24 – 25 สิงหาคม 2567 และสุโขทัยฮาล์ฟ มาราธอน ณ อุทยานประวัติศาสตร์ จ.สุโขทัย วันที่ 21 – 22 กันยายน 2567 โดยแต่ละสนามจะปิดรับสมัครล่วงหน้าก่อนวันแข่งขัน ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2567

พิเศษ! เฉพาะสำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนดการเดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์สสามารถรับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับโปรโมชัน “FLY to RUN”  ลงทะเบียนรับโค้ดวิ่งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ศึกษาวิธีการใช้ส่วนลดและรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.bangkokair.com/tha/bs2024  สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมดังกล่าวสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊ก  https://facebook.com/BangkokAirways.Run  และสมัครทางเว็บไซต์ https://race.thai.run ในคำค้นหา ‘Bangkok Airways’ ติดตามข่าวสารพร้อมอัปเดตโปรโมชันสุดพิเศษของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/FlyBangkokAir  หรือ Line Official Account: @flybangkokair คลิก https://bit.ly/addfriend_pgline

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon