เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ กรุงศรี สานต่อความสัมพันธ์ครบ 20 ปี เปิดพื้นที่ดีไซน์พิเศษ “Krungsri Co-Life Space” ขนาดกว่า 600 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซปต์ “Make Life Simple” ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ชั้น 3

48

มิติหุ้น  –  นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้ร่วมกันสร้าง Brand Loyalty ทำกิจกรรมการตลาดในทุกมิติ โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยาได้สนับสนุนเป็น Naming Sponsor โรงภาพยนตร์กรุงศรี
ไอแมกซ์ ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ มาเป็นระยะเวลายาวถึง 20 ปี นอกจากการร่วมสร้างแบรนด์แล้ว ยังมอบสิทธิ

พิเศษการชมภาพยนตร์ให้กับลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทำกิจกรรมการตลาดประกวดคลิปวีดีโอสั้นชิงรางวัล ในชื่อ Krungsri IMAX Video Contest เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา และ บุคคลทั่วไป ได้มีเวทีแสดงความรู้ความสามารถนอกห้องเรียนตามหัวข้อประกวดในแต่ละปี นอกจากนี้ ยังได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วมกับ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ด้วยการจัดทำและส่งมอบห้องหนังเพื่อการเรียนรู้ จำนวน 4 ห้อง โรงเรียน คือ โรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ กรุงเทพมหานคร โรงเรียนโสตศึกษา จ.ชลบุรี โรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทร จ.เชียงใหม่ และ โรงเรียนบ้านพารา อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

อย่างไรก็ตามในปี 2567 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ยังคงร่วมสร้างแบรนด์ให้ลูกค้าคนรักหนังที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือ Young Generation ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ให้ได้รับบริการที่ง่ายสะดวกสบาย ด้วยการเปิดพื้นที่การใช้ชีวิต “Krungsri Co-Life Space เป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ที่ช่วยเติมเต็มและตอบสนองการใช้ชีวิตร่วมกันของคนรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล่น เรียน และการทำงาน สามารถมาใช้พื้นที่ได้ง่าย ๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ด้าน มิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เราเป็นพันธมิตรธุรกิจที่ดีกันมาอย่างยาวนาน ร่วมทำกิจกรรมการตลาดกันในทุกมิติ ทั้งกิจกรรมการตลาดและกิจกรรมเพื่อสังคม โดยเฉพาะกิจกรรมการตลาดที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นเป้าหมายที่สำคัญ โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยเรียน ที่ชอบชีวิตที่ทันสมัย รวดเร็ว แต่เรียบง่าย ไม่ยึดติดกับสถานที่

สำหรับการก้าวสู่การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจปีที่ 20 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดให้บริการพื้นที่ดีไซน์พิเศษ Krungsri Co-Life Space” เป็นทั้งจุดนัดพบและที่ทำงาน สามารถรองรับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ในชื่อ ภายใต้คอนเซปต์ “Make Life Simple” เพื่อทุกคนมาใช้ชีวิตให้ง่ายได้ทุกวัน ซึ่งมีความพิเศษที่ได้จัดสรรและแบ่งโซนอย่างเป็นสัดส่วนให้เหมาะสมกับการใช้งานของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล ที่ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ที่ทันสมัยและใส่ใจในสิ่งแวดล้อมด้วยการนำวัสดุที่เหลือใช้วนกลับมาใช้ใหม่อย่างสร้างสรรค์

 พื้นที่ “Krungsri Co-Life Space” แบ่งพื้นที่การใช้งานที่ง่ายและตรงใจคนรุ่นใหม่ออกเป็น โซน ดังนี้

  • Simple Joyful Zone พื้นที่บริเวณทางเข้า ที่รอต้อนรับคนรุ่นใหม่ด้วย Welcome Installation Art ที่ออกแบบตกแต่งอย่างสนุก มีสีสัน และเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการนำวัสดุที่หาได้ง่าย ๆ ในชีวิตมาผสมผสานกับวัสดุเหลือใช้ที่วนกับมาใช้ใหม่อย่างสร้างสรรค์
  • Simple Learn & Play Zone พื้นที่นั่งเล่น เรียน หรือ ทำงาน ที่ออกแบบตกแต่งให้มีสีสันและสนุกขึ้น เพื่อช่วยกระตุ้นแรงบันดาลใจในการนั่งเรียน หรือ ทำงาน อย่างไม่มีที่สิ้นสุด
  • Simple Inspiring Zone เป็นพื้นที่จัดทำขึ้นมาพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการ Live เพื่อเผยแพร่และแบ่งปันความสนุกและความรู้ใหม่ สามารถมาใช้พื้นที่ห้อง Live ที่สวยงามพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยให้ใช้บริการฟรี
  • Simple Work Zone โซนพื้นที่ห้องประชุมที่มีไว้ให้คนรุ่นใหม่ ได้ใช้เป็นพื้นที่ระดมความคิดและแลกเปลี่ยนไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ได้ง่าย ๆ พร้อมบอร์ดสำหรับการใช้งานและประชุมได้
  • Simple Green Zone โซนพื้นที่การทิ้งขยะ โซนเล็ก ๆ แต่มีความหมายที่ชวนให้คนรุ่นใหม่มีส่วนร่วมและใส่ใจสิ่งแวดล้อมแบบง่าย ๆ เพื่อความยั่งยืน โดยนำวัสดุเหลือใช้กลับมาใช้ใหม่เพื่อตกแต่งพื้นที่ให้สวยงามอย่างสร้างสรรค์ด้วยเชือกและแผ่นไม้อัดที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว

 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ากรุงศรี รับสิทธิใช้บริการ Wi-Fi ฟรี และยังมีกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นที่พื้นที่ Krungsri Co-Life Space ทุกเดือนนอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ออกแบบบัตร M Pass รุ่นพิเศษ (Exclusive design) ที่ทำจากบัตรพลาสติก Recycle ที่สอดคล้องกันแนวคิดอยากชักชวนให้คนรุ่นใหม่มีส่วนร่วมและหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมแบบง่าย ๆ ด้วยบัตร M Pass card exclusive design ลายน้องกล้วยกรุงศรี (Limited edition) มี 2 แบบ คือ บัตร M Pass Student และ บัตร M Pass Regular มีจำนวนจำกัดเพียง 2,000 ใบเท่านั้น พิเศษสำหรับลูกค้ากรุงศรีที่สมัครบัตร M Pass card exclusive design รับทันทีชุด Combo Set ประกอบด้วย น้ำอัดลม ขนาด 32 ออนซ์ และป๊อปคอร์ขนาด 46 ออนซ์ 1 กล่อง มูลค่า 200 บาท สามารถสมัคร ได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ บูธ M Pass สาขาโรงภาพยนตร์ในกรุงเทพฯ ทุกสาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล
แอร์พอร์ต เชียงใหม่
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่โคราช ซีนีเพล็กซ์ และ หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon