CMAN ขึ้นแท่น KING OF INDIA สยายปีกต่างชาติเต็มสูบ

120

มิติหุ้น – CMAN ผู้นำปูนไลม์ ผนึกพันธมิตร สยายปีกยึดหัวหาดอินเดียอัพกำลังผลิตกว่า 1 เท่าระยะ 3-5 ปีรองรับแผนการลงทุนเมกะโปรเจกต์ มั่นใจรายได้ทั้งปี 67 ทะลุ 4,000 ล้านบาท แย้มปีนี้มาร์จิ้นโดดเด่น

CMAN หรือ บมจ.เคมีแมน โดย “อดิศักดิ์ เหล่าจันทร์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้นำธุรกิจอันดับ 1 ในเอเชีย หวังเดินหน้าเติบโตต่างประเทศเต็มสูบ ปีนี้เก็บเกี่ยวผลผลิตในออสเตรเลีย แย้มที่อินเดียก็กำลังขยายปีกยึดเล็งทุกหัวหาดวางแผน 3-5 ปีกำลังผลิตอัพกว่า 1 เท่าตัว หรือมากกว่า 1 ล้านตัน/ปี โดยปีนี้ เล็งเจรจาพันธมิตรรายใหญ่อย่าง Khimsar Mine Corporation (KMC) เพื่อก่อสร้างโรงงานเฟสแรกช่วง ส.ค.นี้ประเดิมกำลังผลิต 1 แสนตัน เป้าหมายขยาย 5 แสนตัน/ปี

แย้มเล็งยึดหัวหาดในอินเดียเพิ่ม

นอกจากนี้ยังเล็งเจรจาขยายแหล่งที่ 4 เพื่อให้ครบทั้ง 4 ภูมิภาค เหนือ ใต้ ตะวันตก และตะวันออกเฉียงเหนือ ทำให้บริษัทเป็นรายใหญ่ในอินเดีย ซึ่งในไทยก็เป็นรายใหญ่ เช่นเดียวกับ มาเลเซีย รวมทั้งที่ออสเตรเลีย และยังมีแผนขยายอีกมาทั้ง อินโดนีเซีย เวียดนาม เป็นต้น ซึ่งบริษัทมีลูกค้ารายใหญ่ระดับโลกอีกมากมายจึงพร้อมจะเป็นบริษัทที่เติบโตในต่างประเทศและพร้อมผงาดบนเวทีโลก

“มั่นใจรายได้ปี67ทะลุเป้าพุ่งกว่า 4,000 ลบ.”

ด้าน “หม่อมหลวงจันทรจุฑา จันทรทัต” ประธานกรรมการ CMAN เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 67 ทะลุ 4,000 ลบ.นิวไฮในรอบกว่า 4 ปี และที่สำคัญปีนี้บริษัทจะเน้นสินค้าที่เพิ่มมาร์จิ้นมากขึ้น ส่วนแนวโน้มยอดขายช่วง Q2/67 ยังอยู่ในระดับที่น่าพอใจจาก Q1/67 ที่สร้างกำไร 173 ลบ. เพิ่มขึ้น 87% เนื่องจากมีปริมาณส่งออกเพิ่มขึ้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon