PROUD ปลื้ม‘เรสซิเดนเซส หัวหิน’ ปั๊มยอดขายทะลุพันล. (07/05/63)

533

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.พราว เรียล เอสเตท หรือ PROUD โดย “นายไพสิฐ แก่นจันทน์” กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดพิธีวางศิลาฤกษ์และลงเสาเอก “โครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่โครงการแรกของ PROUD ที่เปิดตัวในปี 62 และเป็นโครงการร่วมทุนกับบ.อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเทล กรุ๊ป (IHG )

โกยยอดขายทะลุ1พันล.
ปัจจุบันโครงการทำยอดขายไปได้แล้วมากกว่า 1,000 ล้านบาท ทั้งที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลติดชายหาด ใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยการออกแบบโครงการที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดโดยมีห้องพักอาศัยเพียง 238 ยูนิตบนพื้นที่กว่า 7 ไร่ พร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับ

นอกจากบริษัทยังได้ที่ปรึกษามืออาชีพอย่าง บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) ซึ่งที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขาย โดยเน้นกลุ่มลูกค้าระดับบนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูง และยังมีเอเจนซี่อสังหาฯจากต่างประเทศ 8-9 ราย สนใจนำโครงการไปขายต่างประเทศ ส่วนใหญ่จากโซนเอเชีย อาทิ ฮ่องกง สิงคโปร์ ออสเตรเลีย รัสเซีย และสแกนดิเนเวีย โดยสาเหตุที่สนใจเพราะเป็น Branded Residence ในเครือ IHG

โชว์จุดแข็งดึงลูกค้าไทย-ตปท.
โดย “โครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” จะได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยจุดแข็งหลายประการ เช่น การบริหารจากเชนระดับโลกอย่าง IHG การให้บริการแบบลักชัวรี่เทียบเท่าระดับโรงแรม และสุดท้ายศักยภาพของเมืองหัวหินที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่งในฐานะเมืองตากอากาศริมทะเลที่มีชื่อเสียง

www.mitihoon.com