CMC บุ๊กอสังหาหนุนQ3แกร่ง ลุยซื้อหุ้นกลุ่มร.พ.ทำเงิน (22/09/64)

478

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ.เจ้าพระยามหานคร หรือ CMC ผู้พัฒนาอสังหาฯ โดย “นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงานไตรมาส 3/64 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทมีโครงการสร้างเสร็จพร้อมโอนฯ กว่า 2,600ล้านบาท

ได้แก่ โครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์@สถานีเพชรเกษม48 และ โครงการเดอะ คิวเว่ ติวานนท์ รวมถึงมีโครงการทาวน์โฮมที่พร้อมโอนฯ ได้แก่ โครงการคาซ่า ดีว่า สาทร-วงแหวน เฟส2 และโครงการ คาซ่า ดีว่าสาทร-วงแหวน เฟส3 ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรก มียอดโอนฯเข้ามาต่อเนื่อง

ผุดโครงการใหม่ 1.2พันล.

ทั้งนี้ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ “ซีร็อคโค บางนา36” จำนวน 752ยูนิต มูลค่ากว่า 1,200ล้านบาท มั่นใจด้วยราคา ฟังก์ชันห้อง และทำเล จะสามารถตอบโจทย์เรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัยโซนบางนาได้แน่นอน ล่าสุด CMC ได้จับมือร่วมกับ “ซิปเม็กซ์”เพิ่มช่องทางซื้อขายคอนโด-บ้าน ด้วยเหรียญคริปโทฯ

แตกไลน์สูงธุรกิจการแพทย์

พร้อมกันนี้บริษัทได้ขยายไลน์ธุรกิจเพื่อสร้าง Recurring Income ด้วยการจัดตั้งบริษัทย่อย 2 กลุ่ม ได้แก่ 1.“ธุรกิจโรงพยาบาล” มี  “บ.เทเลด็อค” ทำธุรกิจกลุ่มการแพทย์ ล่าสุดได้ลงทุนใน “ร.พ.ป.แพทย์” จ.นครราชสีมา มูลค่ากว่า 170 ล้านบาท ในสัดส่วน 25% และมีแผนลงทุนในโรงพยาบาลอีกหลายแห่งในอนาคตอันใกล้ และ “บ.ซีเมดิเทค” ทำธุรกิจกลุ่มด้านการแพทย์และเวชภัณฑ์สมุนไพร

ซุ่มดีลธุรกิจโรงแรมทำเงิน

ส่วน 2. “ธุรกิจโรงแรม”  ผ่าน “บ.ซีทูเอช” ทำธุรกิจบริหารจัดการที่พักให้เช่าระยะสั้น-ยาว และโรงแรม ซึ่งในช่วงไตรมาส 3/64 ผนึกพันธมิตร OAKWOOD Worldwide บริหารเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ โครงการแรก THE CUVEE Tiwanon คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ ย่านกรุงเทพ-ติวานนท์ มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท และเตรียมเปิดตัวโครงการ Hospitality แห่งใหม่ เร็ว ๆ นี้ มั่นใจทั้งปี 64 ผลงานเติบโตต่อเนื่อง

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ มองเชิงบวกหุ้น CMC ปัจจุบันมีการขยายไลน์ธุรกิจใหม่ที่จะช่วยหนุนฐานกำไรและรายได้เติบโตมั่นคง แต่ราคาหุ้นยังต่ำบุ๊กแวลูที่ 2.64 บาท แนะนำ “ซื้อสะสม”

“ยอดโอนอสังหาฯทะลัก-หุ้นวิ่งชน2.64บ.”

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp