เด็กแนว (เช้า) AJA : งานใหญ่ เพิ่งจะเริ่ม (22/09/64)

3655

>>AJA : งานใหญ่ เพิ่งจะเริ่ม

เกิดการเปลี่ยนแปลง อย่างมาก สำหรับหุ้นพระเอกตัวจริง  ที่กลับมาโด่งดังอย่างรวดเร็วในรอบนี้  เพราะราคาหุ้นที่ขึ้นร้อนแรง และเด็กแนวได้เผย story ไปแล้วเกี่ยวกับ Best express  (เข้าไปอ่านคอลัมน์เด็กแนว 7 กย. 64) จนตอนนี้นักลงทุนจำได้แล้วว่า AJA ถือหุ้นใหญ่บริษัทขนส่งนี้ แต่แค่นั้นยังไม่พอ วันนี้มีเรื่องใหม่มาเล่าให้ฟัง

 

AJA กับ Alibaba  ไม่จบแค่ร่วมธุรกิจ Best Express แต่ยังคว้าสัญญาเป็นตัวแทน Alibaba Cloud ซึ่งในไทยมีไม่เกิน 3 บริษัท  โดยเป็นระบบ Data Center ขนาดใหญ่ ที่บริษัทสามารถนำไปขาย เช่า หรือเชื่อมต่อ ให้กับบริษัทที่ต้องการใช้เป็นระบบเก็บข้อมูล

   Alibaba Cloud เป็นระบบจัดเก็บข้อมูลที่ใหญ่ระดับโลก ขณะที่ผู้บริหารของ AJA มองว่าอนาคตจะนำไปใช้ในระบบโทรคมนาคมในประเทศ ที่จะมีการเชื่อมต่อร่วมกับระบบ 5G ระบบดาวเทียม และการวางระบบ Smart City  และหากบริษัทดำเนินการสำเร็จตามแผน อาจมีโครงการขนาดใหญ่เกิดขึ้น ซึ่งก็ต้องคอยดูกันต่อไป ส่วนเป้าหุ้นเท่าไร ให้ย้อนไปอ่านคราวก่อน

กราฟยังมีโอกาสปิด Gap

กราฟ AJA ยังอยู่ในโครงสร้างกะทะหงาย   ซึ่งการเหวี่ยงตัวนี้มีโอกาสขึ้นไปปิด gap ระหว่าง 0.98-1.16 บาท   ดังนั้นรูปแบบกราฟล่าสุดจึงยังดีดตัวได้ต่อไป  และมีจุดสิ้นสุดการขึ้นหากราคาต่ำกว่า  0.55 บาท

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp