เด็กแนว (เช้า) – JKN : ราคานี้คือ Bottom (02/02/65)

1664

 >> JKN : ราคานี้คือ Bottom 

Q3 รายได้ของ JKN  ชะลอตัวลง เนื่องจากลูกค้ารายใหญ่ 2 รายได้สั่งซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ไปก่อนหน้านี้อย่างเต็มที่ ทำให้ชะลอการซื้อใหม่ไปก่อนเนื่องจากสต็อกภาพยนต์มีเพียงพอ แต่บริษัทยังได้ลูกค้ารายใหญ่เข้ามาเพิ่มเติม จึงทำให้มี Backlog อีกเฉียดพันล้านบาทที่จะส่งมอบ

 

JKN  เป็นผู้ขาย content ภาพยนตร์หลายเชื้อชาติ   และยังมีธุรกิจขายโฆษณา ส่วนธุรกิจที่เพิ่งเริ่มไม่นานคือเครื่องสำอาง อาหารเสริมมีเจ๊แอนเป็นตัวแม่ในการออกโรงโชว์สินค้า  ซึ่งรายได้กำลังเข้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  คาดว่า Q4 เป็นต้นไปจะกลับมาฟื้นตัว  นั่นหมายความว่า Q3 คือต่ำสุด

JKN ประกาศออกหุ้นกู้ 1.5 พันลบ.  ถือเป็นเงินก้อนโตในการขยายฐานธุรกิจในปี 65 ซึ่งกองทุนต่างประเทศเป็นผู้ออกและเข้าแลกหุ้นกับบริษัทบางส่วน  ดังนั้นปีนี้คาดว่าการเติบโตจะโดดเด่น ราคาหุ้นที่ลงมาลึกมากแบบนี้เป็นโอกาสอันดี  ในอดีต โบรกเคยให้เป้าสูงถึง 12 บาท เด็กแนวว่าจุดนี้น่ากลับมามอง

กราฟ Oversold

กราฟ JKN อ่อนตัวตั้งแต่ต้นปี 64 เรื่อยมาจน Stoch เข้าเขต Oversold ซึ่งเป็นแนวของการดีดตัวทางเทคนิค ที่สำคัญ   และมี Down side จำกัด  แนะนำให้เข้าสะสม มีต้านแรก 9.50 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp